Nhận định, phân tích & dự đoán Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Mỹ 23h00 ngày 24/06 World Cup nữ 2019


Ý kiến chuyên gia: Bóng đá nam Tây Ban Nha là một thế lực hàng đầu thế giới thế nhưng bóng nữ Tây Ban Nha thì không như vậy. Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển bóng đá nứ Tây Ban Nha chỉ xếp thứ 13, ngay cả thời điểm thăng hoa nhất thứ hạng của họ cũng chỉ tới được thứ 12. World Cup nữ 2019 mới chỉ là lần thứ 2 Tây Ban Nha góp mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới. Cách đây 4 năm, ở lần tham dự đầu tiên, họ đã dừng bước ngay ở vòng bảng. 

Nữ Tây Ban Nha bước vào vòng 1/8 sau khi giành vị trí nhì bảng B với 4 điểm giành được sau 3 lượt trận. Họ thắng 3-1 trước đội bóng lót đường Nam Phi ở trận ra quân, sau đó thua đội mạnh nhất bảng B Đức với tỉ số tối thiểu 0-1 và kết thúc bằng trận hòa không bàn thắng với Trung Quốc. Đáng nói, nữ Tây Ban Nha bỏ túi 3 điểm trước nữ Nam Phi trong trận đấu mà đối thủ này phải chơi thiếu người. Chính vì thế, dù đi tiếp vào vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất nhưng sức mạnh của nữ Tây Ban Nha không được đánh giá cao. Phong độ của họ cũng không tốt khi hòa 3, thắng 2 và thua 1 trong 6 lần ra sân gần nhất.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Trái với nữ Tây Ban Nha, nữ Mỹ thể hiện sức mạnh vượt trội của mình tại giải đấu năm nay và đang làm rất tốt với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Các cô gái Mỹ ra quân tưng bừng bằng màn hủy diệt không tưởng 13 bàn không gỡ trước nữ Thái Lan, sau đó liên tiếp thắng Chile và Thụy Điển ở hai lượt trận còn lại. Như vậy, Mỹ đi tiếp với vị trí đầu bảng F với 9 điểm trọn vẹn, ghi tới 18 bàn thắng và không thủng lưới lần nào. 

Với 3 trận vòng bảng toàn thắng, tuyển nữ Mỹ đã nâng chuỗi toàn thắng của mình lên con số 9, ghi tổng cộng tới 41 bàn thắng mà chỉ thủng lưới 3 lần, giữ sạch lưới 8 trận trong số đó. Thống kê khủng khiếp này thể hiện rõ sự vượt trội của tuyển nữ Mỹ, và rõ ràng một chiến thắng trước nữ Tây Ban Nha hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng xứ cờ hoa. Hồi đầu năm, hai đội từng gặp nhau trong trận giao hữu tháng 1, Mỹ đã đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số tối thiểu 1-0. Lần gặp lại này, dự đoán tuyển nữ Mỹ sẽ thắng nữ Tây Ban Nha với tỉ số cách biệt hơn, bởi sức mạnh và quyết tâm của họ là vô cùng lớn.

Ngoài ra, những thống kê kể trên cho thấy hàng công của tuyển nữ Mỹ có phong độ vô cùng thăng hoa, đồng thời hàng thủ của họ vô cùng chắc chắn. Sẽ rất khó để nữ Tây Ban Nha chọc thủng lưới của một Mỹ vững chãi đến thế, và cũng rất khó để họ tránh được cơn mưa bàn thắng của Mỹ trong đêm nay. Do đó, cuộc đối đầu giữa nữ Tây Ban Nha và nữ Mỹ sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 0-4

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo