Nhận định, phân tích & dự đoán Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Mỹ, 23h00 ngày 24/06

Ý kiến chuyên gia: Cùng với Nữ Hà Lan, Nữ Anh và Nữ Đức, Nữ Mỹ là một trong 4 đội đạt thành tích toàn thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, so với 3 đại diện của lục địa già, Nữ Mỹ gây ấn tượng hơn rất nhiều, khi ghi cả thảy 18 bàn, đồng thời giữ sạch lưới. Tính trung bình, mỗi trận Nữ Mỹ xé lưới đối phương 6 lần, tức bằng tổng bàn thắng của Nữ Đức và Nữ Hà Lan (nhiều hơn 1 bàn so với Nữ Anh).

Thực ra, việc thầy trò Jill Ellis bỏ túi 9/9 điểm tối đa là điều được dự báo từ trước, vì họ là ĐKVĐ thế giới. 4 năm sau khi đăng quang tại Canada, Nữ Mỹ vẫn duy trì được sức mạnh tuyệt đối của mình, mà việc đang chễm trệ trên đỉnh BXH FIFA là minh chứng. Cần biết thêm rằng, trước khi hành hạ Nữ Thái Lan, Nữ Chile và Nữ Thụy Điển, Nữ Mỹ đang có mạch 6 trận toàn thắng, ghi tổng cộng 21 bàn.

Đối thủ của Nữ Mỹ ở vòng 1/8 là Nữ Tây Ban Nha, đội bóng cán đích thứ 2 ở bảng B. Sau chiến thắng 3-1 có phần may mắn trước Nữ Nam Phi (Nữ Nam Phi bị thẻ đỏ), Nữ Tây Ban Nha thua Nữ Đức 0-1 và bị Nữ Trung Quốc cầm hòa 0-0. Trên BXH FIFA, Nữ Tây Ban Nha đứng thứ 13, tức kém Nữ Mỹ cả chục bậc.

Xét theo thành tích kèo, đội bóng xứ bò tót đang có mạch 5 trận bất khả thắng, 4 trong số đó là thất bại. Đó là lý do giải thích vì sao Nữ Tây Ban Nha bị đánh giá thấp hơn hẳn Nữ Mỹ trên sàn giao dịch, thể hiện qua mức chênh lệch 1 1/4:0. Với chỉ số trên, không ngạc nhiên nếu Nữ Tây Ban Nha rời cuộc chơi với thất bại có cách biệt tối thiểu 2 bàn.

DỰ ĐOÁN: 0-3 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo