Nhận định, phân tích & dự đoán Newcastle United vs Wolves 22h59 ngày 09/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
09/12/2018 22:59
Newcastle United
Newcastle United
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.85 : 3.10 : 2.65
Tỷ lệ Tài xỉu
0.79 : 2-2.5 : 1.13
Wolves
Wolves
 

 

 kiến chuyên gia: Những kết quả tích cực trong thời gian gần đây đã giúp cho Newcastle tạm thời vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH cùng 13 điểm sau 15 vòng đấu. Hiện tại thầy trò HLV Rafael Benitez đã hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm và có nhiều cơ hội để tạo ra khoảng cách an toàn khi ở những vòng đấu tới đây, họ sẽ chạm trán với các đối thủ không quá mạnh.

Ở vòng đấu thứ 16 cuối tuần này, Newcastle sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà, nếu so về vị trí trên BXH, thầy trò HLV Rafael Benitez đang đứng sau đối thủ 2 bậc cùng 5 điểm ít hơn. Tuy vậy, với phong độ đang khá ấn tượng khi giành tới 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa sau 6 vòng đấu gần đây, cơ hội để Chích chòe giành điểm tối đa là hoàn toàn trong tầm tay.

Không những thế, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Rafael Benitez cũng được chơi trên sân nhà, nên nhớ ở 3 vòng gần nhất được chơi tại St. James' Park, họ đã có tới 2 lần giành điểm tối đa, và cũng trong lần cuối cùng tiếp đón Wolves tại đây, Chích chòe cũng đã có chiến thắng 2-0. Điều này càng tăng thêm uy tín cho Newcastle ở trận đấu tới.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 110% TỚI 10 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Trái với đội chủ sân St. James' Park, dù đang có đứng trên về thứ bậc cũng như điểm số, thế nhưng phong độ của Wolves lại khá bất ổn khi 7 vòng đấu vừa qua họ đã để thua tới 5. Tuy vậy, với cú sốc khi đánh bại Chelsea 2-1 ở vòng đấu giữa tuần qua, có lẽ sẽ cần phải xem xét lại tình hình khi hiện tại sự hưng phấn mà Bầy sói có được đang là rất cao. 

Hơn nữa, dù có lợi thế sân nhà cùng phong độ có phần ổn định hơn, nhưng ở cuộc chạm trán tới đây, mức tỷ lệ mà giới điều khiển thị trường đưa ra cho Newcastle chỉ là hòa được thua, thậm chí điểm ăn còn đang thấp hơn dành cho đội khách. Đây là mức kèo không mang đến những tín hiệu tích cực cho đội chủ sân St. James' Park.

Cũng cần biết rằng, ở mùa 2016/17, khi cả 2 còn đang chơi ở giải Hạng Nhất Anh,  Newcastle đã chấp tới -1 khi tiếp đón Wolves và 4 lần trước đó họ cũng chưa bao giờ chấp dưới mốc -1/2. Ở thời điểm hiện tại, sau 1 mùa chơi tại giải Ngoại Hạng Anh, còn Wolves chỉ là 1 tân binh, chính vì thế, với mức tỷ lệ như đã niêm yết đang khiến cho thầy trò HLV Rafael Benitez khó trở thành điểm sáng đầu tư ở lần đụng độ này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Matt Ritchie trở lại sau án treo giò những lại đến lượt Fabian Schar vắng mặt vì lí do này. Bên cạnh đó Karl Darlow, Dummett, Isaac Hayden không thể ra sân vì chấn thương, trong khi Lejeune và Kenedy vẫn còn bỏ ngỏ khả năng có mặt ở trận này.

Wolves: Với việc Ruben Neves trở lại sau án treo giò, ở trận này Wolves chỉ có 1 sự vắng mặt là Jonny vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo