Nhận định, phân tích & dự đoán Newcastle vs West Ham, 17h00 ngày 20/07

Ý kiến chuyên gia: Newcastle gặp West Ham là trận đấu tranh hạng 3 Premier League Asia Trophy, giải giao hữu diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc. Ở vòng bán kết, nếu như West Ham dừng bước trước Man City là điều nằm trong dự đoán của số đông NHM (1-4), thì ít ai có thể nghĩ đến kịch bản Newcastle thua trắng 4 bàn trước Wolves.

Dù khiến phần lớn giới đầu tư “việt vị”, nhưng xem xét một cách kỹ lưỡng, việc  Newcastle bị Wolves hạ knock-out không phải không có lý do. Trước khi hành quân sang Trung Quốc, Newcastle mới hội quân được ít ngày, nên những Jamaal Lascelles, Ki Sung-yueng, Jonjo Shelvey hay Yoshinori Muto chưa giải phóng được hết sức ỳ sau quãng thời gian hơn 1 tháng không thi đấu.

Bên cạnh đó, Newcastle còn không có lực lượng tốt nhất. Nếu như Henri Saivet bận đá trận chung kết CAN Cup 2019 cùng Senegal thì Christian Atsu, Miguel Almirón, DeAndre Yedlin chưa tập trung trở lại do vừa làm nghĩa vụ quốc gia tại Copa America và Gold Cup. Đó là chưa kể, Sean Longstaff phải lỗi hẹn vì chấn thương.

Thế nên, những ai chờ đợi Newcastle “lột xác” trước West Ham cần phải xem xét lại. Cần biết thêm rằng, ở mùa giải vừa qua, Newcastle toàn thua trong 2 lượt trận gặp West Ham, lần lượt với tỷ số 0-2 và 0-3. Niềm tin dành cho West Ham càng được củng cố, khi West Ham bất bại theo châu Á 6/7 trận mới nhất (thắng 5, hòa 1).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Newcastle: Darlow; Clark, Lascelles, Lazaar, Sterry, Hayden, Shelvey, Colback, Ritchie, Murphy, Muto.

West Ham: Jiménez; Ogbonna, Fredericks, Johnson, Diop, Noble, Rice, Lanzini, Wilshere, Anderson, Antonio.

DỰ ĐOÁN: 1-2 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo