Nhận định, phân tích & dự đoán Newcastle United vs Southampton 23h30 ngày 20/04

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
20/04/2019 23:30
Newcastle United
Newcastle United
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.15 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2-2.5 : 1.05
Southampton
Southampton
 


Ý kiến chuyên gia: Newcastle và Southampton lúc này có thể coi là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Newcastle hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League với 38 điểm sau 34 trận, Southampton xếp ở vị trí thứ 16 với 36 điểm nhưng mới đá 33 trận. Cả hai đội bóng này đều chưa thể trụ hạng do đội xếp thứ 18 là Cardiff lúc này cũng đã có được 31 điểm.

Việc được thi đấu trên sân nhà ở vòng 35 này rõ ràng là một lợi thế dành cho Newcastle. Chích chòe vẫn đang tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi ở giai đoạn cuối mùa giải. 6 trận sân nhà vừa qua trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Newcastle thắng tới 5 trận cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Giới chuyên gia cho rằng, lối chơi của Newcastle dưới thời Rafa Benitez là khắc tinh của Southampton. Mùa giải trước, Newcastle đã cầm hòa Southampton 2-2 ở trận lượt đi ở St Mary's, trước khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ở trận lượt về tại St James' Park. Mùa giải này, trận lượt đi Newcastle hòa chủ nhà Southampton 0-0.

Southampton là đội bóng có lối chơi cởi mở, luôn sẵn sàng đá tấn công trước mọi đối thủ. Thế nên khi đối đầu một Newcastle cực kỳ thực dụng với chiến thuật phòng ngự nhiều tầng của Benitez, Southampton thường dễ bị bắt bài, khi những cầu thủ đá cao nhất của họ ít tạo ra sự đột biến. 

Newcastle chấp -1/4 theo kèo châu Á với điểm ăn được bỏ. Mức kèo này không thể hiện được sự nhỉnh hơn của Chích chòe so với đối thủ. Tuy nhiên trong bối cảnh hai đội đang cùng phải đua trụ hạng, -1/4 cũng được xem là đánh giá cao chủ nhà. Trong vòng 3 lần tiếp đón Southampton trước đó trên sân nhà, Newcastle cũng chỉ chấp điểm ăn ở kèo 0:0.

Thông tin lực lượng

Newcastle: Vắng Sean Longstaff và Florian Lejeune vì chấn thương.

Southampton: Vắng Michael Obafemi và Mario Lemina vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Yan Valery còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo