Nhận định, phân tích & dự đoán New York City vs North Carolina, 06h00 ngày 13/6

Ý kiến chuyên gia: New York City mùa này không còn Frank Lampard, không có Andrea Pirlo và cũng vừa chia tay David Villa. Tuy nhiên, thuyền trưởng Domenec Torrent đã nhiều lần phát biểu trước truyền thông rằng ông quả thực là người may mắn khi được kết thừa một tập thể mạnh và cực kỳ gắn kết được xây dựng từ thời người tiền nhiệm Patrick Vieira.

New York City vẫn thi đấu cực kỳ ổn định. Tại MLS 2019, họ giành 23 điểm sau 14 trận và hiện đang nằm trong nhóm được đá play-off vô địch. 10 trận gần đây New York City bất bại, dù trong số đó có tới 6 trận họ phải làm khách. Tính theo kèo châu Á, New York City thắng 9 trận trong số 10 trận đấu này.

Với những gì đã và đang thể hiện, New York City rõ ràng rất hứa hẹn sẽ dễ dàng vượt qua đội hạng dưới North Carolina tại vòng 4 US Open Cup. North Carolina đã giành chiến thắng ở vòng 2 và vòng 3 nhưng đối thủ của họ đều là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Nếu New York City thi đấu nghiêm túc, cơ hội dành cho North Carolina là gần như không có.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn phải đặc biệt quan tâm tới kèo châu Á trận đấu này. Tính đến tối 11/6, các chỉ số kèo vẫn chưa xuất hiện, kể cả kèo châu Âu. Lời khuyên của các chuyên gia là không nên nhìn vào phong độ của New York City và sự chênh lệch thứ hạng giữa hai đội để mặc định tin vào thắng lợi của đội chủ nhà. North Carolina tất nhiên không thể so sánh về mặt đẳng cấp với đối thủ nhưng điều đáng bàn là cả 4 lần tham dự US Open Cup trước đây, New York City đều bị loại từ vòng 4.

Ba mùa giải liên tiếp vào tới bán kết play-off vô địch MLS nhưng không thể vô địch, New York City càng có lý do để tiếp tục "chu trình buông sớm" ở US Open Cup.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo