Nhận định, phân tích & dự đoán Napoli vs Liverpool 02h00 ngày 18/09

 
Nhận định Cúp C1 Châu Âu
18/09/2019 02:00
Napoli
Napoli
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 1/4:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
3.15 : 3.60 : 2.25
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 2.5-3 : 0.87
Liverpool
Liverpool
 

Ý kiến chuyên gia: Ở mùa giải UEFA Champions League 2019/20, lá thăm may rủi đã đưa Napoli vào bảng E cùng các đội bóng là Liverpool, Genk và Red Bull Salzburg. Sau 2 mùa liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng, ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Ancelotti đang rất được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích của mình ở đấu trường này.

Theo như đánh giá, với tương quan lực lượng như ở bảng E, cơ hội đi tiếp của đại diện Italia là rất lớn khi ngoài Liverpool được coi là ứng viên số 1 thì 2 cái tên còn lại đều không quá mạnh. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò HLV Ancelotti được phép chủ quan, nhất là khi ngay ở lượt trận mở màn, họ phải chạm trán với chính Liverpool.

Ở cuộc đọ sức tới đây, 1 kết quả tốt trước nhà ĐKVĐ sẽ không chỉ mang đến lợi thế về điểm số tại bảng đấu mà quan trọng hơn nó còn tạo đà tâm lý tích cực cho Napoli ở những lượt trận tiếp theo. Tuy vậy, để làm được điều đó hay không lại là cả 1 vấn đề nan giải khi phía bên kia chiến tuyến, Liverpool ở thời điểm hiện tại đang vô cùng đáng sợ.

Cụ thể ngoài việc vị thế đã được nâng tầm sau chức vô địch UEFA Champions League mùa giải vừa qua, thì phong độ hiện tại của thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng hết sức ấn tượng, cụ thế sau cả 5 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại Hạng Anh, họ đều đã giành chiến thắng theo cách đầy thuyết phục và hiện đang vững vàng trên ngôi đầu cùng khoảng cách tới 5 điểm so với đối thủ đang đứng thứ 2 là Man City.

Mặc dù vậy, ở cuộc đọ sức tới đây, mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn toàn diễn ra theo những gì mà đại diện nước Anh mong muốn khi họ phải hành quân đến đất Ý, nơi mà họ đã để thua trong cả 2 chuyến viếng thăm gần nhất, trong đó bao gồm thất bại 0-1 ngay chính tại San Paolo ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2018/19, điều đó cũng có nghĩa là hy vọng lại đến với thầy trò HLV Ancelotti.

Trên thực tế, ngoài lợi thế sân nhà thì bản thân những gì mà Napoli đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay là cũng khá tích cực. Cụ thể sau 3 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Italia, thầy trò HLV Ancelotti đã thắng 2 và chỉ để thua sát nút 4-3 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ rất mạnh là Juventus.

Không những thế, sự ủng hộ dành cho đại diện Italia cũng đến từ trên sàn giao dịch châu Á khi trận này họ chỉ bị xếp ở tỷ lệ +1/4 cùng điểm ăn thấp hơn so với đối thủ. Cần biết rằng, mùa trước, Liverpool cũng chấp ở mức kèo này khi viếng thăm San Paolo, ở thời điểm hiện tại, với vị thế của ĐKVĐ cùng phong độ ấn tượng, mức chấp như hiện tại là không tương xứng với đại diện nước Anh. Vì vậy, càng có cơ sở để tin tưởng vào 1 kết quả tích cực cho Napoli.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn có phần thấp hơn cho cửa Tài. Nếu so với phong độ ấn tượng của hàng công 2 đội thời gian qua, đây là mức tỷ lệ  bóng đá không quá cao. Trên thực tế, ở những trận đấu vừa qua, 2 đội có thể chơi bùng nổ vì đó là sân chơi trong nước, còn cuộc đọ sức tới đây là đấu trường châu lục, sự thận trọng sẽ phải được nâng cao hơn, vì vậy sẽ khó để hy vọng vào kịch bản cới mở và có nhiều bàn thắng ở lần đụng độ này.

PHÁT BIỂU

HLV Carlo Ancelotti (Napoli): “Liverpool là đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm này. Đây là trận đấu khó khăn của Napoli. Nhưng chúng tôi đã có một vài kinh nghiệm từ lần đụng độ họ ở mùa trước”. 

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Chúng tôi vẫn nhớ những khó khăn khi đối đầu Napoli cách đây 1 năm. Họ được dẫn dắt bởi HLV Ancelotti từng 3 lần vô địch Champions League. Napoli là đối thủ rất khó nhằn”. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Milik vắng mặt vì chấn thương, trong khi Hysaj cũng chưa chắc chắn ra sân.

Liverpool: Origi, Alisson và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương; trong khi Robertson vẫn chưa chắc chắn có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo