Nhận định, phân tích & dự đoán Morocco vs Gambia 01h30 ngày 13/06 Giao hữu quốc tế 2019

Nhận định Giao Hữu
12/06/2019 23:30
Ma rốc
Ma rốc
Tỷ lệ Châu Á
0.77 : 0:1 1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.30 : 4.50 : 8.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2-2.5 : 0.81
Gambia
Gambia
 

Ý kiến chuyên gia: Trong chiến dịch CAN Cup 2019 tại Ai Cập sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa, Morocco sẽ nằm ở bảng đấu tử thần với sự góp mặt của các đội bóng mạnh Bờ Biển Ngà, Nam Phi và Namibia. Chính vì thế, nếu không làm tốt thì thầy trò HLV Hervé Renard hoàn toàn có thể phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, Morocco sẽ có loạt trận giao hữu nhằm tập dượt và thử nghiệm đội hình cùng các phương án chiến thuật. Trong đó, trận giao hữu với Gambia đêm nay chính là trận đấu mang tính tổng duyệt đối với họ.

Một chiến thắng ở thời điểm này có ý nghĩa rất quan trọng với Morocco trong việc thúc đẩy tinh thần và gia tăng sự tự tin của các cầu thủ. Trong trận giao hữu gần nhất hồi cuối tháng 3, Morocco đã thất bại trước Argentina với tỉ số tối thiểu. Tuy vậy, điều đó không quá tệ bởi ai cũng biết Argentina là một đội rất mạnh. Hơn nữa, trước trận thua này, Morocco đã có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp bao gồm 3 thắng và 2 hòa. Như vậy, nếu xét về phong độ thì Morocco đang khá tốt. Trên sân nhà, họ cũng thắng được 4/6 lần đón khách gần nhất, trong đó có tới 3 trận thắng giữ sạch lưới.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Bên kia chiến tuyến, Gambia đã sa sút khá nhiều so với chính họ trước đây. Gambia chưa từng được đánh giá cao và cũng chưa có thành tích nổi bật nào trong suốt những năm qua, thế nhưng trong quá khứ họ từng nhiều lần sắm vai kẻ phá đám trước các đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên hiện tại, họ rất ít khi đạt được thành tích tốt khi ra sân. Trong 6 trận đấu gần nhất, Gambia chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại thua 1 và hòa tới 4 trận. Trên bảng xếp hạng FIFA, Gambia cũng đã rơi xuống vị trí thứ 163.  

Thành tích sân khách của Gambia cũng rất tệ khi đã không thắng liên tiếp 3 lần hành quân gần nhất. Rộng hơn trong 7 chuyến hành quân gần nhất, họ chỉ có được 2 chiến thắng trong khi nhận tới 3 thất bại và 2 trận hòa. Với việc thi đấu không tốt khi xa nhà, chuyến hành quân tới sân của Morocco đêm nay hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan đối với Gambia. Đặc biệt là khi thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía Morocco. Cụ thể, trong 7 lần hai đội gặp nhau, Morocco đã bất bại cả 7 lần bao gồm 6 chiến thắng và 1 trận hòa.

Rõ ràng Gambia thua kém Morocco ở nhiều mặt, chính vì thế ngay cả những người lạc quan nhất cũng không tin vào một chiến thắng dành cho đội khách trong lần tái ngộ đêm nay của hai đội. Chủ nhà sẽ có một chiến thắng như họ mong muốn, tuy nhiên khả năng đó không thể là một chiến thắng cách biệt. Đội khách có lối chơi khá thực dụng, vì thế dù hàng công của Morocco đang thi đấu khá ấn tượng nhưng cũng sẽ khó có thể ghi nhiều bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Morocco: Bono, Benatia, Costa, Saiss, Hakimi, Ahmadi, Boussoufa, Mazraoui, Belhanda, Boufal, Boutaib.

Gambia: Jobe, Touray, Colley, Danso, Richter, Jammeh, Sohna, Ngum, Sanneh, Adams, Marong.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo