Nhận định, phân tích & dự đoán Morocco vs Argentina, 02h00 ngày 27/3

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Argentina bị loại ngay vòng 1/8 bởi ĐT Pháp. Không giống như trước đó tuyên bố giải nghệ, Messi chỉ xin tạm dừng phục vụ ĐTQG một thời gian để tìm lại khát khao cống hiến cho Albiceleste, cũng như tìm lại phong độ và thể lực tốt nhất cho mùa giải 2018/19.

Những kế hoạch của Messi là rất hoản hảo, khi anh đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Barca. Và đó là lý do sau gần 9 tháng vắng bóng, ở đợt tập trung ĐTQG lần này, Messi đã tái xuất. Tuy nhiên, ngày trở lại của La Pulga đã không được như ý, khi ĐT Argentina nhận thất bại lịch sử trước nhược tiểu của khu vực Nam Mỹ, ĐT Venezuela (1-3). Cá nhân Messi dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu đêm nay gặp ĐT Morocco.

Có quá nhiều bất ổn với nội tình ĐT Argentina. Khi Messi trở lại, anh trở thành tâm điểm, các pha bóng đều qua chân cầu thủ này. Những đồng đội xung quanh bị cái bóng quá lớn của cầu thủ 32 tuổi lấn át và không thể hiện được nhiều. Thế nhưng, đêm nay, khi Messi không có mặt, rất có thể tập thể trẻ trung mà HLV Lionel Scaloni đang xây dựng sẽ giải tỏa được áp lực.

Nên nhớ rằng, 6 trận đấu khi Messi vắng mặt, ĐT Argentina chỉ nhận thất bại trước ĐT Brazil, còn lại thắng 4 trận và có 1 trận hòa. Tính theo châu Á, họ thắng kèo 4 trận, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận trước thời điểm Messi trở lại. Chính vì thế, NHM đội bóng đang chờ đợi một ĐT Argentina không Messi đêm nay sẽ thể hiện như thế nào trước ĐT Morocco, đối thủ cũng chỉ được đánh giá có trình độ tương đương ĐT Venezuela.

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1/4 với đội khách Argentina cửa trên. Morocco có lợi thế sân nhà, song điều đó không thể giúp đội bóng châu Phi khỏa lấp được khoảng cách về trình độ giữa 2 đội. Chỉ cần các cầu thủ Argentina chơi đúng khả năng, họ đủ sức giành chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Argentina: Messi phải rút lui do chấn thương.

Morocco: Có đội hình mạnh nhất.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo