Nhận định, phân tích & dự đoán Monchengladbach vs Werder Bremen 19h30 ngày 10/11

 
Nhận định Đức
10/11/2019 19:30
Monchengladbach
Monchengladbach
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:3/4 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.75 : 4.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 3 : 0.85
Werder Bremen
Werder Bremen
 

Ý kiến chuyên gia: Kết quả ở loạt đấu sớm vòng 11 giải VĐQG Đức đang đem đến những tin vui dành cho Gladbach trong cuộc chiến bảo vệ ngôi đầu khi 1 loạt các đối thủ trực tiếp cũng như gián tiếp phải nhận những kết quả không tốt. Cụ thể lúc này, với 22 điểm sau 10 trận, thầy trò HLV Marco Rose vẫn đang vững vàng và chắc chắn giữ được vị trí dẫn đầu sau vòng này.

Ở lượt đấu muộn tới đây, Gladbach sẽ có cuộc chạm trán với Bremen, đây thậm chí còn là cơ hội để họ nới rộng khoảng cách với các đối thủ đang bám đuổi phía sau. Hy vọng ấy là hoàn toàn có cơ sở khi màn trình diễn thời gian vừa qua của thầy trò HLV Marco Rose là rất tích cực, cụ thể họ đã thắng tới 3 và hoà 1 ở 5 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường.

Không những thế ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Borussia-Park, Gladbach đã cải thiện đáng kể thành tích của mình trong quãng thời gian gần đây, bằng chứng là cả 4 trận vừa rồi họ đã toàn thắng, trong đó có tới 3 trận thuộc về giải VĐQG Đức. Tuy vậy, vẫn có những yếu tố bất lợi cho Gladbach khi cả 3 lần tiếp đón Bremen gần nhất, họ đều không thể giành chiến thắng.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Bremen cũng đang cho thấy mình là đối thủ không hề dễ chịu chút nào, mặc dù chỉ đang có được vị trí ở nửa dưới BXH, cụ thể là đứng thứ 13 với chỉ 11 điểm sau 10 trận, thế nhưng không thể xem thường phong độ của đội bóng này khi cả 6 trận đấu chính thức gần đây họ đã bất bại, trong đó có tới 5 vòng đấu liên tiếp ở giải VĐQG Đức.

Không những thế dù phải làm khách, nhưng cần biết rằng phong độ thi đấu xa nhà thời gian qua của thầy trò HLV Florian Kohfeldt là rất đáng nể, cụ thể là họ đã bất bại cả 4 vòng đấu gần nhất, điều đáng nói là những đối thủ họ có điểm trong số này đa phần là rất mạnh, có thể kể tên như Leverkusen, Eintracht Frankfurt hay Dortmund.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á Gladbach vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy sự ủng hộ với đội chủ nhà vẫn lớn hơn nhiều. Ngoài việc mức chấp này cao hơn trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Bremen, thì rõ ràng với những điều kiện đang có, thầy trò HLV Marco Rose vẫn là cái tên đáng để tin cậy hơn cả.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường có không nhiều pha lập công, thế nhưng với việc mốc tổng bàn thắng lần này được niêm yết lên tới 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng cho 1 kịch bản khác là rất lớn. Thực tế thì việc hàng công của 2 đội đã chơi tốt trong thời gian qua cũng là yếu tốt chính để hy vọng cho khả năng vượt mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Gladbach: Raffael, Alassane Plea, Fabian Johnson trở lại sau chấn thương; Christoph Kramer cũng đã khỏi ốm. Chỉ có Torben Muesel, Keanan Bennetts và Breel Embolo chưa bình phục; trong khi Jantschke, Mamadou Doucoure và Julio Villalba vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Bremen: Yuya Osako and Omer Toprak trở lại sau chấn thương; trong danh sách chưa bình phục còn lại Fin Bartels, Agustinsson, Mohwald, Niclas Fullkrug và Niklas Moisander. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo