Nhận định, phân tích & dự đoán Millwall vs Brentford 19h00 ngày 19/04

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
19/04/2019 19:00
Millwall
Millwall
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1/4 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
2.29 : 3.63 : 3.19
Tỷ lệ Tài xỉu
1.04 : 2.5 : 0.82
Brentford
Brentford
 


Ý kiến chuyên gia: Vòng đấu gần nhất, Brentford hành quân tới sân của Reading, đội bóng đang nằm trong khu vực có nguy cơ xuống hạng và đã nhận thất bại 1-2. Trận thua này gần như đã chấm dứt tham vọng mong manh trong việc cạnh tranh tấm vé dự vòng play-off thăng hạng.

Hiện tại đội khách đang đứng thứ 14 trên BXH với 54 điểm, kém Top 6 khoảng cách lên tới 11 điểm. Về lý thuyết cơ hội dành cho Brenford là vẫn còn, nhưng thực tế đó là nhiệm vụ bất khả thi với những gì họ đang thể hiện, đặc biệt là trên sân khách. Tính ra các cầu thủ khách chỉ thắng 1/9 trận xa nhà gần nhất, trong đó có 6 thất bại.

Không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng, Brentford cũng chẳng lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng, khi họ vốn đã nằm trong vùng an toàn từ khá lâu. Bởi thế, những trận đấu trong phần còn lại của mùa giải rất có thể HLV Thomas Frank sẽ đưa ra những thử nghiệm đội hình bởi không còn quá nhiều động lực để thi đấu. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các đối thủ của đội bóng này tìm kiếm chiến thắng.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Millwall đang ở vào tình trạng rất bi đát, khi đã rơi xuống vị trí thứ 20 trên BXH với 42 điểm, chỉ còn hơn nhóm cần đèn đỏ khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm và mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới hạ màn. Mỗi trận đấu với các cầu thủ Millwall lúc này đều là một trận chung kết.

Những gì mà Millwall làm được thời gian qua phần nào đó giúp NHM đội bóng cảm thấy yên tâm với mạch 3 trận gần nhất bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính xa hơn, đội chủ nhà thắng 2, hòa 2 và chỉ nhận thất bại ở 5 trận gần nhất tại Hạng nhất Anh. Trước đội khách Brentford đã hết động lực, cơ hội dành cho Millwall là rất khả thi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo