Nhận định, phân tích & dự đoán Mallorca vs Real Sociedad 22h00 ngày 25/08

 
Nhận định Tây Ban Nha
25/08/2019 22:00
Mallorca
Mallorca
Tỷ lệ Châu Á
0.79 : 1/4:0 : 1.11
Tỷ lệ Châu Âu
3.00 : 3.20 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.85
Real Sociedad
Real Sociedad
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 8 năm lang bạt ở những giải hạng dưới của Tây Ban Nha, Mallorca rốt cuộc cũng đã giành tấm vé trở lại sân chơi La Liga. Kết thúc mùa giải 2018/19, Mallorca chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH Segunda Division, nhưng chiến thắng trước Albacete và Deportivo ở các trận play-off đã giúp họ thăng hạng một cách thuyết phục.

Sau khi giành vé trở lại La Liga, Mallorca chỉ đưa ra mục tiêu là trụ hạng thành công ở mùa giải này. Điều đó được thể hiện qua việc BLĐ đội bóng tích cực tăng cường lực lượng cũng như thi đấu cọ xát nhằm có được một đội hình ưng ý nhất. Thành quả mà đoàn quân HLV Vicente Moreno làm được tương đối khả quan với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 7 trận giao hữu đầu mùa.

Chính điều này đã tạo đà tâm lý cực tốt cho Mallorca để bước vào mùa giải mới và có chiến thắng ngay trong trận mở màn trước Eibar. Thắng lợi này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cũng như tinh thần hưng phấn cho toàn đội để hướng đến lượt trận thứ 2 gặp Sociedad và tiếp tục được chơi tại tổ ấm Estadi de Son Moix.

Sociedad mùa giải trước đã chơi khá ấn tượng tại La Liga, nhưng sự hụt hơi giai đoạn cuối mùa khiến họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9 trên BXH và bỏ lỡ cơ hội giành vé dự cúp châu Âu, khi chỉ kém Top 7 khoảng cách 3 điểm. Bước vào mùa giải mới, đội bóng xứ Basque vẫn đặt mục tiêu nỗ lực có suất dự cúp châu Âu.

Ở trận mở màn mùa giải mới, Sociedad đã thi đấu khá thành công và có 1 trận hòa trước chủ nhà Valencia. Bước vào chuyến hành quân tới sân Estadi de Son Moix đêm nay, Sociedad với thực lực nhỉnh hơn đang nhận được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn với mức kèo châu Á chấp chủ nhà Mallorca 0:1/4.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản để Sociedad vượt qua. Theo thống kê, trước khi xuống hạng Mallorca có thành tích đối đầu trên sân nhà rất tốt trước Sociedad. Cụ thể, họ đang có mạch 8 trận bất bại trước Sociedad tại Estadi de Son Moix, với thắng 6, hòa 2. Chưa kể phong độ của đội khách thời gian qua cũng rất tệ với việc chỉ thắng 1/11 trận sân khách gần nhất (không tính những trận giao hữu đầu mùa).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mallorca: Cabrera, Prats chấn thương. Josep Sene đang bị đau nhẹ. Pedraza trở lại sau án treo giò

Sociedad: Sagnan, Portu chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo