Nhận định, phân tích & dự đoán Mainz 05 vs Freiburg 21h30 ngày 18/01

 
Nhận định Đức
18/01/2020 21:30
Mainz 05
Mainz 05
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1/4 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.50 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5-3 : 0.84
Freiburg
Freiburg
 

Ý kiến chuyên gia: Bundesliga đã chính thức trở lại sau khi kết thúc quãng thời gian gần 1 tháng nghỉ Đông. Các đội bóng sẽ bắt đầu một guồng quay mới của giai đoạn lượt về hứa hẹn khốc liệt hơn, khi họ phải tăng tốc để hiện thực hóa những tham vọng cũng như mục tiêu của riêng mình. Mainz và Freiburg cũng không phải là những cái tên ngoại lệ.

Mainz hiện tại đang đứng thứ 14 trên BXH với 18 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn có thể bị kéo xuống khu vực xuống hạng bất cứ lúc nào, thậm chí ngay ở trận mở màn của giai đoạn lượt về đêm nay.

Giai đoạn nghỉ Đông, Mainz cũng khá tích cực tập luyện với 2 trận giao hữu. Sau thất bại trước đội bóng Hà Lan, Emmen (2-3), mới nhất thầy trò HLV Achim Beierlorzer đã xuất sắc đánh bại ông lớn của bóng đá Đức, Dortmund (2-0). Đó là trận đấu mà hàng thủ Mainz đã chơi rất xuất sắc, bắt chết được tân binh Erling Haaland của đối thủ.

Bước vào trận đấu đêm nay, Mainz có lợi thế sân nhà, song phong độ tại tổ ấm Opel Arena của đội bóng này đang là khá tệ, khi để thua 3/4 trận gần nhất trong khuôn khổ Bundesliga. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi lớn dành cho Mainz trong cuộc tiếp đón Freiburg, một trong những cái tên gây bất ngờ ở mùa giải này.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng Freiburg ở thời điểm hiện tại không còn giữ được phong độ thăng hoa như giai đoạn đầu mùa giải. Tính ra, đội khách đang có mạch 5 trận liên tiếp không thắng (4 thua, 1 hòa) trên mọi đấu trường. 2 trận giao hữu mùa Đông vừa qua, Freiburg cũng toàn thua. Chưa kể, màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này cũng quá tệ với 6 trận liên tiếp ở Bundesliga chỉ hòa (3 trận) và thua (3 trận).

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Mainz chấp 0:1/4. Đây cũng là mức kèo xuất hiện ở trận gần nhất họ tiếp đón Freiburg tại Opel Arena. Trong trận đấu đó Mainz đã gây bất ngờ với chiến thắng tưng bừng 5-0. Tính xa hơn, ở 2 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà chấp kèo tương tự, Mainz đều thắng (5-0, 2-0) và không để đối thủ ghi bàn nào. Kịch bản về một thắng lợi nữa dành cho Mainz là điều hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Latza, Bell, Fernandes chấn thương

Freiburg: Nicolas Höfler nhận án treo giò. Kuebler, Ravet chấn thương. Schmid, Kath, Sallai, Waldschmidt     chấn thương. Woo-Yeong Jeong bận dự U23 châu Á cùng ĐT U23 Hàn Quốc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo