Nhận định, phân tích & dự đoán Lyon vs RB Leipzig 03h00 ngày 11/12

 
Nhận định Cúp C1 Châu Âu
11/12/2019 03:00
Lyon
Lyon
Tỷ lệ Châu Á
0.80 : 0:0 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
2.40 : 3.60 : 2.90
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2.5-3 : 0.84
RB Leipzig
RB Leipzig
 

Ý kiến chuyên gia: Trận hòa Benfica ở vòng đấu trước đã giúp các cầu thủ RB Leipzig có được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8, khi tạm thời đứng đầu bảng với 10 điểm. Tuy nhiên để đảm bảo ngôi đầu bảng, nhiệm vụ của đại diện Bundesliga là phải giành ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Lyon đêm nay.

Ngoài chiếc vé của RB Leipzig, tấm vé còn lại của bảng đấu đang là cuộc cạnh tranh giữa Lyon và Zenit, những đội cùng có 7 điểm. Hiện tại Zenit đang đứng trên Lyon, khi hơn ở hiệu số đối đầu (hiệu số bàn thắng, bại bằng nhau). Bởi thế, nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp, nhiệm vụ của Lyon là phải giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, càng đậm càng tốt đồng thời hy vọng Zenit để mất điểm trong cuộc chạm trán với Benfica.

Sự ổn định đang là điều mà Lyon còn thiếu ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia giữa tuần trước đã bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Lille, nhưng nhanh chóng lấy lại sự ổn định bằng màn hủy diệt chủ nhà Nimes 4-0 hồi cuối tuần. Tính ra, các cầu thủ Lyon để thua 3, thắng 3 ở 6 trận gần nhất, đồng thời chỉ thắng kèo 2 trong số 6 trận đấu đó.

Bên phần sân đối diện, đội khách RB Leipzig lại có được điểm rơi phong độ thực sự lý tưởng với mạch 8 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 7 chiến thắng. Trên sân khách, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann toàn thắng 4 trận gần nhất, trong đó hàng công nổ súng tới 15 lần. Tính xa hơn, RB Leipzig chỉ thua 1, còn lại thắng 9 và hòa 1 ở 11 chuyến xa nhà từ đầu mùa giải, trong đó thắng kèo châu Á 9 trận.

Trận lượt đi hồi đầu tháng 10 vừa qua, RB Leipzig trên sân nhà đã bất ngờ nhận thất bại trước Lyon (0-2). Đó là thời điểm mà đoàn quân HLV Julian Nagelsmann sa sút nghiêm trọng với mạch 4 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi đang đạt phong độ rất cao, RB Leipzig chắc chắn rất muốn đòi lại món nợ này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lyon: Dubois, Kone chấn thương. Cornet, Rafael đang bị đau nhẹ

RB Leipzig: Kampl, Orban, Konate chấn thương. Adams, Poulsen để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo