Nhận định, phân tích & dự đoán Luton Town vs Sheffield Wed. 02h45 ngày 16/01

 
Nhận định Cúp FA
16/01/2019 02:45

Luton Town
Tỷ lệ Châu Á
0.80 : 0:0 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
2.40 : 3.15 : 2.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5 : 1.03

Sheffield Wed.
 

 

Ý kiến chuyên gia: Luton Town hiện đang chơi tại giải hạng 2 Anh, nhưng có phong độ rất đáng nể gần đây. Trên mọi mặt trận, đội chủ nhà đang có 13 trận không thua liên tiếp. Luton Town cũng đang có 4 trận hòa liên tiếp, họ đang đứng thứ 2 tại League One.

Trong khi đó, Sheffield đang chơi tại Championship nhưng chỉ có vị trí thứ 16 trong số 24 đội ở thời điểm hiện tại. Phong độ của Sheffield cũng không hoàn toàn thuyết phục khi họ đang có 4 trận liên tiếp không thắng gần đây.

Với một đội được xếp ở thế cửa trên, con số thống kê như trên không kích thích được giới đầu tư. Ở trận đá chính, dù có lợi thế sân nhà, nhưng Sheffield Wed cũng không thể thắng được tinh thần quyết tâm của Luton Town.

Thêm vào đó, mặc dù là đội đang chơi trên một hạng đấu nhưng thành tích đối đầu của Sheffield Wed trước Luton Town lại rất kém cỏi. Cụ thể, họ không thắng bất cứ trận nào trong 8 trận đối đầu gần nhất, để thua một nửa và bị cầm hòa một nửa số trận nói trên.

Ở những giải đấu cúp, khoảng cách giữa các đội top trên của hạng dưới và top dưới của hạng cao hơn dường như không chênh lệch nhau quá nhiều. Ngược lại, động lực chính là yếu tố tạo khác biệt. Đó là lý do để tin tưởng vào Luton Town ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Luton Town: Shea (GK), Bradlley, Pearson, McCormack, Shinnie, Berry, Stacey, Hylton, Colins, Lee, Justine.

Sheffield Wed: Dawson (GK), Huchinson, Lees, Hector, Reach, Fox, Bannan, Boyd, Palmer, Fletcher, Matias.

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo