Nhận định, phân tích & dự đoán Liverpool vs Sporting Lisbon 07h05 ngày 25/7 Giao hữu CLB 2019

Ý kiến chuyên gia: Cách đây ít ngày, Liverpool đã nhận thất bại trước Sevilla trong một trận đấu giao hữu. Đó là trận đấu mà Liverpool bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng kịp gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, Sevilla hải chơi thiếu người kể từ phút 76, thế nhưng Liverpool không những không tận dụng được lợi thế này để ghi bàn giành chiến thắng mà ngược lại, họ còn để đối thủ chọc thủng lưới phút cuối và đành phải nhận thất bại. 

Như vậy, The Kop đã phải nhận thất bại thứ 2 trong loạt trận giao hữu hè này. Trước đó, họ khởi đầu thuận lợi bằng những chiến thắng cách biệt trước Tranmere Rovers và Bradford City. Tuy nhiên sau đó, trước những đối thủ rắn mặt hơn như Dortmund hay Sevilla, đoàn quân của Klopp đã bộc lộ không ít điểm yếu và phải chịu cảnh trắng tay. Tuy nhiên, không vì thế mà sức mạnh của nhà ĐKVĐ Châu Âu bị đánh giá thấp. Trong những trận đấu đã qua, đội bóng thành phố Cảng thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình ra sân. Một trong những lý do là HLV Klopp muốn bảo toàn lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Đối thủ tiếp theo của Liverpool trong chuỗi trận giao hữu hè này sẽ là Sporting Lisbon, đội bóng xếp thứ 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước với 74 điểm có được sau 34 vòng đấu bao gồm 23 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Loạt giao hữu của Sporting hè này cũng không khá khẩm hơn Liverpool là bao. Họ chưa thắng được trận nào trong 3 trận giao hữu đã đấu trong tháng 7, thay vào đó là 2 thua và 1 hòa. Đáng nói, Sporting chỉ lựa chọn những đối thủ không danh tiếng như Rapperswil-Jona, St. Gallen hay Club Brugge ở loạt trận kể trên.

Đối với Liverpool thì Sporting Lisbon được đánh giá là đối thủ dễ nhằn. Đến từ nền bóng đá Bồ Đào Nha từ lâu đã không còn là thế lực đáng gờm tại đấu trường châu Âu cấp CLB, Sporting còn đang có phong độ bết bát với lối chơi rời rạc, thiếu sức sống. Trong khi đó, sức mạnh của Liverpool là không thể phủ nhận. Nhà ĐKVĐ châu Âu với lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn sẽ tận dụng cuộc đối đầu với Sporting để cắt đứt mạch thua và tìm lại cảm giác chiến thắng.

Với sức mạnh hàng công khủng khiếp, dự đoán Liverpool sẽ áp dụng lối chơi tốc độ và nhanh chóng khiến Sporting gục ngã. Việc The Kop sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Sporting trong lần đầu gặp mặt sẽ là không hề bất ngờ. Ngược lại, dù có phong độ kém nhưng hàng công của Sporting vẫn có thể nổ súng đều. Cộng thêm tính chất cởi mở của một trận giao hữu, có thể dự đoán rằng cuộc chạm trán giữa Liverpool và Sporting Lisbon đêm nay sẽ có khá nhiều bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sporting Lisbon: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Liverpool: Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vẫn đang đi nghỉ hè, khả năng ra sân của Nathaniel Clyne còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Fabinho, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Kent, Wilson, Brewster

Sportings Lisbon: Renan; Ilori, Mathieu, Neto, Conte; Doumbia, Wendel, Fernandes; Raphinha, Vietto, Dost.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo