Nhận định, phân tích & dự đoán Liverpool vs Sevilla 05h00 ngày 22/7 Giao hữu CLB 2019

Ý kiến chuyên gia: Là hai đội bóng danh tiếng tại châu Âu, Liverpool và Sevilla cũng đã có nhiều lần chạm trán với nhau trong khuôn khổ các giải đấu chính thức. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2017/18, Sevilla đã cầm hòa được đại diện Anh với tỉ số 3-3. Đó là trận đấu mà Liverpool đã ghi liền một mạch 3 bàn chỉ trong 30 phút đầu trận nhưng rồi lại không thể bảo vệ thành quả và rời sân Sevilla với chỉ một điểm. Hôm nay, họ sẽ gặp lại nhau trong một trận giao hữu được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và đáng mong chờ.

Không thể chiến thắng Man City trong cuộc đua song mã để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thế nhưng Liverpool lại có được thành công rực rỡ tại sân chơi châu lục với chức vô địch Champions League. Họ đã có một mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử với những cột mốc, những kỷ lục và thành tích mà sẽ còn được nhắc đến mãi. Rõ ràng, quá trình đầu tư mạnh mẽ trong những năm qua của The Kop đã gặt hái được những thành công. Và tới lúc này, ĐKVĐ Chamberlain League vẫn giữ được đầy đủ các trụ cột, bảo toàn được lực lượng đã đưa họ bước lên đỉnh châu Âu để chuẩn bị cho mùa giải mới.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Trước thềm mùa giải mới, đoàn quân của HLV Klopp đã làm nóng bằng một số trận giao hữu và giành chiến thắng trước những đội bóng hạng dưới tại Anh như Tranmere Rovers hay Bradford AFC. Còn ở trận gần nhất trước đội bóng mạnh Dortmund, họ phải nhận thất bại 2-3. Nhưng nên nhớ rằng, ngoài Mane chưa trở về từ CAN thì các trụ cột khác như Firmino, Salah hay Van Dijk đều được HLV Klopp cất hết trên băng ghế dự bị. Rõ ràng, ông thầy người Đức muốn đảm bảo rằng đội quân của mình sẽ không có bất cứ tổn thất nào trước khi bước vào mùa giải năm nay.  

Phía bên kia, các trụ cột của Sevilla không được triệu tập lên tuyển tham gia các giải đấu lớn, vì thế khả năng họ sẽ ra sân trong trận giao hữu với Liverpool để tìm lại cảm giác với bóng chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, đội bóng xứ Andalusia đã có 3 chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu với Simba, Reading và Dallas. Mùa trước, Sevilla có một mùa giải không mấy thành công khi chỉ có thể giành vé dự Europa League. Để hướng tới mùa giải mới thành công hơn, tân HLV Julen Lopetegui đã mang về rất nhiều những tân binh có giá trị, và trận đấu với đối thủ sừng sỏ Liverpool chính là cơ hội để ông lắp ghép, tìm ra phương án tối ưu cho đội hình đang có xáo trộn khá nhiều.

Dù có thêm nhiều gương mặt mới xuất sắc nhưng rõ ràng đội hình của Sevilla vẫn không thể so sánh với dàn sao của Liverpool. Hơn nữa, khi đội hình của Sevilla vẫn đang xáo trộn thì Lữ đoàn đỏ đã có sự ổn định khi đội hình không có sự thay đổi nào. Ngay cả khi các trụ cột của họ không ra sân thì việc có được chiến thắng trước Sevilla vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của đại diện Anh. Dù vậy, không thể phủ nhận Sevilla vẫn là một đối thủ rất khó chịu với The Kop. Vì thế, dự đoán Liverpool chỉ có thể có một chiến thắng tối thiểu trong trận cầu hôm nay. 

Hàng công của cả Sevilla và Liverpool đều được đánh giá rất cao và chơi rất tốt ở các giải đấu. Cộng thêm tính chất của một trận giao hữu, hai đội dự đoán sẽ chơi rất cởi mở và thoải mái. Đó là lý do người hâm mộ có thể mong đợi vào một trận cầu nhiều bàn thắng của cặp đấu này. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Mane chưa trở lại từ CAN.

Sevilla: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Matip, Gomez, Milner, Henderson, Wijnaldum, Chamberlain, Wilson, Salah, Origi.

Sevilla: Vaclik, Reguilon, Kjaer, Carlos, Carrico, Amadou, Nolito, Banega, Torres, Vazquez, Yedder.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo