Nhận định, phân tích & dự đoán Liverpool vs Dortmund 07h00 ngày 20/7 Giao hữu CLB

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2018/19 là quãng thời gian không thể quên đối với Liverpool và những người hâm mộ của họ. Đó là một mùa thăng hoa của thầy trò Jurgen Klopp với cuộc đua vô địch đầy kịch tính với Man City tại Ngoại hạng Anh, cùng với đó là chức vô địch Champions League danh giá sau nhiều năm chờ đợi. Dù không thể vượt qua Man Xanh để đăng quang Ngoại hạng Anh, thế nhưng Liverpool đã trở thành Á quân duy nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh có được hơn 90 điểm một mùa, viết nên lịch sử trong nền bóng đá Anh vốn dĩ mạnh nhất thế giới.

Ở mùa này, dù có thêm 1 vài tân binh nhưng nhìn chung Liverpool vẫn giữ nguyên bộ khung của mình đã gieo rắc kinh hoàng cho toàn Châu Âu ở mùa giải vừa qua. Hiện tại thầy trò Klopp đang trong thời gian đấu giao hữu. Họ đã có 2 trận giao hữu với các đội bóng trong nước là Bradford City và Tranmere Rovers, kết quả toàn thắng cả 2 và ghi được 9 bàn thắng, thủng lưới vỏn vẹn 1 lần. 2 trận này đã nâng chuỗi trận toàn thắng của Liverpool lên con số 6 trên mọi đấu trường. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Hiện tại các ngôi sao Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đang trong kỳ nghỉ sau đợt tập trung cùng tuyển quốc gia dự Copa America và CAN nên họ sẽ không có mặt tại các trận giao hữu. Thế nhưng với tài "lựa cơm gắp mắm" tài tình của Klopp, những cái tên như Fabinho, Gomez, Matip, Ox-Chamberlain hay Lallana vẫn đủ sức làm khổ những đội bóng mà họ vừa gặp gỡ. Với tinh thần lên cao cùng sức mạnh vốn có, Liverpool đang rất sẵn sàng để gặp gỡ đối thủ đầu tiên ngoài lãnh thổ Anh, Dortmund. 

Dortmund vừa có chiến thắng khá dễ dàng trước Seattle Sounders trên đất Mỹ trong trận giao hữu đầu tiên. Trước đó, ở mùa giải trước, Dortmund cũng có cuộc rượt đuổi đầy kịch tính tới tận những vòng đấu cuối cùng với Bayern Munich để cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù không thể vượt qua đối thủ để đăng quang nhưng những gì Dortmund làm được cũng là rất ấn tượng. Hoàn cảnh của họ khá giống Liverpool, chính vì thế việc đối đầu với Lữ đoàn đỏ được xem là bài test đúng tầm đối với Dortmund. 

Dự đoán trong trận này, các tân binh chất lượng của Dortmund sẽ tiếp tục được ra sân thử sức để hòa nhập với đội bóng mới. Ngoài ra, Dortmund cũng gặp bất lợi về thể lực khi chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với The Kop. Chưa kể, Klopp đã quá hiểu một số học trò cũ của mình tại Đức. Rõ ràng, Liverpool có nhiều lợi thế hơn Dortmund ở lần gặp gỡ này. Trong quá khứ, họ cũng là những người có thành tích tốt hơn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 6 lần hai đội chạm mặt, còn lại chỉ thua 1 trận. Mọi yếu tố đều ủng hộ Liverpool và dự đoán họ sẽ tiếp tục nối dài thêm chuỗi thành tích ấn tượng của mình bằng một chiến thắng nữa.

Hàng công của cả hai đội đều được đánh giá rất cao, nhất là khi họ đều là những đội bóng có xu hướng thi đấu thiên về tấn công. Những cuộc đối đầu trong quá khứ của họ cũng thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Hơn nữa ở trận này, với tính chất của một trận giao hữu, hai đội dự đoán sẽ chơi rất cởi mở, từ đó có thể dự đoán trận đấu sẽ có rất nhiều bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, van Dijk, Matip, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Henderson, Mané, Salah, Origi.

Dortmund: Roman Burki, Manuel Akanji, Julian Weigl, Abdou Diallo, Raphael Guerreiro, Axel Witsel, Thomas Delaney, Jadon Sancho, Mario Gotze, Christian Pulisic, Paco Alcacer.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo