Nhận định, phân tích & dự đoán Lincoln City vs Ipswich 02h45 ngày 21/11

 
Nhận định Cúp FA
21/11/2019 02:45

Lincoln City
Tỷ lệ Châu Á
0.80 : 0:0 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
2.40 : 3.30 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2-2.5 : 0.85
Ipswich
Ipswich
 

Ý kiến chuyên gia: Ở trận đối đầu hôm 9/11 vừa qua, Ipswich Town dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không tận dụng được ưu thế của mình khi bị Lincoln City cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này hai đội buộc phải bước vào trận đá lại để cạnh tranh tấm vé vào vòng 2 cúp FA.

Cả Linconl City và Ipswich Town đều đang chinh chiến ở League One, tương đương giải hạng 3 của Anh. Chính vì thế, xét về trình độ chuyên môn giữa đôi bên không có quá nhiều chênh lệch. Ưu thế ở trận này được dành cho Lincoln City khi được chơi trên sân nhà, nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có thể nghĩ tới chiến thắng.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ của các cầu thủ chủ nhà đang là khá khiêm tốn. Để chuẩn bị cho trận tái đấu đêm nay, cuối tuần qua Lincoln City mới nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Gillingham trong khuôn khổ League One. Tính xa hơn, Lincoln City chỉ thắng 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Với Ipswich Town, phong độ sân khách của đội bóng này đang nhận được những dánh giá tích cực tới từ NHM, khi giành chiến thắng ở 5/7 trận xa nhà gần nhất. Chỉ cần chơi với đúng phong độ như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Ipswich Town trong trận tái đấu đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo