Nhận định, phân tích & dự đoán Bayer Leverkusen vs Union Berlin 20h30 ngày 21/09

 
Nhận định Đức
21/09/2019 20:30
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:1 1/2 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
1.31 : 5.40 : 9.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 3-3.5 : 0.96
Union Berlin
Union Berlin
 

Ý kiến chuyên gia: Sau những kết quả thuận lợi ở 3 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Đức, ở vòng đấu cuối tuần qua, Leverkusen đã phải nếm trải thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi để thua tới 0-4 trên sân của Dortmund. Thất bại này đã khiến cho thầy trò HLV Peter Bosz chưa thể cải thiện được vị trí thứ 8 trên BXH với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Mặc dù vậy, ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với tân binh Union Berlin, Leverkusen đang có cơ hội lớn để trở lại với mạch thi đấu ấn tượng của mình. Hơn nữa, ở cuộc đọ sức tới đây, họ còn được chơi trên sân nhà, đây được xem là lợi thế không nhỏ khi biết rằng ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, thầy trò HLV Peter Bosz đã có chiến thắng tới 4-0.

Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố khiến cho Leverkusen bị nghi ngờ ở cuộc đọ sức tới đây. Đầu tiên phải nói đến chính là dấu hiệu đi xuống về mặt thành tích thi đấu khi trước thất bại trên sân của Dortmund vừa rồi, thầy trò HLV Peter Bosz đã bị Hoffenheim cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà. Hơn nữa, chỉ cách đây ít ngày, Leverkusen cũng vừa mới để thua 1-2 trước Lokomotiv Moscow ở Champions League.

Không chỉ phải nhận kết quả tệ hại, trận thua vừa rồi rõ ràng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Leverkusen, chưa kể việc họ cũng bị ảnh hưởng về mặt thể lực khi phải chia sức cho nhiều mặt trận. Bên cạnh đó, niềm tin từ giới đầu tư vào đội bóng này cũng không nhiều kể từ đầu mùa đến nay khi trải qua 4 vòng đấu mà đã có tới 3 lần để thua kèo châu Á.

Trong khi phía bên kia chiến tuyến, sau 4 vòng đấu đầu tiên, Union Berlin đã có được 4 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH. Với 1 đội bóng tân binh, đây rõ ràng là kết quả khá tích cực, nhất là khi biết rằng trong số 4 điểm giành được thì có 3 điểm đến từ chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Dortmund ở vòng đấu thứ 3 vừa qua, điều đó cũng cho thấy đội bóng này luôn tiềm ẩn những bất ngờ.

Không những thế, dù phải làm khách, nhưng cần biết rằng, Union Berlin cũng là đội sở hữu thành tích thi đấu xa nhà khá tích cực, cụ thể họ đã bất bại ở cả 9 trận gần đây, trong đó 3 trận gần nhất họ đã mang lại niềm vui cho giới mộ điệu bằng việc giành chiến thắng theo kèo châu Á. Chính vì thế, đây sẽ là cái tên không thể xem thường ở trận đấu tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, bị xếp ở tỷ lệ -1 1/2, với điều kiện của 2 đội ở thời điểm hiện tại, mức kèo này được đánh giá là tương đối phù hợp. Tuy nhiên, như những gì đã đề cập ở trên, dù không được đánh giá cao, nhưng với màn trình diễn từ đầu mùa, Union Berlin hoàn toàn có thể tạo ra những khó khăn cho đội chủ sân Bay Arena.

Ở 1 phương diện khác, mốc tổng bàn thắng cho trận đấu này là 3 1/4 cùng thang điểm ăn đang được duy trì ở mức khá cân bằng. Với những bàn thua phải nhận từ đầu mùa, Union Berlin đang cho thấy mình không phải đội bóng có hàng thủ tốt, tuy nhiên Leverkusen cũng đang có những vấn đề về hàng công khi 3 trận vừa rồi chỉ ghi được 1 bàn. Vì vậy, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này không được đánh giá cao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leverkusen: Kerem Demirbay trở lại sau chấn thương; chỉ còn Leon Bailey vắng mặt vì lý do tương tự, trong khi Joel Pohjanpalo vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Union Berlin: Keven Schlotterbeck trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Neven Subotic vắng mặt vì lý do tương tự. Marcus Ingvartsen cũng đã bình phục và sẵn sàng ra sân; trong khi Florian Hubner và Grischa Promel vẫn chưa chắc chắn có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo