Nhận định, phân tích & dự đoán Levante vs Valladolid 00h30 ngày 21/01

 
Nhận định Tây Ban Nha
21/01/2019 00:30
Levante
Levante
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:1/4 : 1.07
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.60 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5-3 : 1.05
Valladolid
Valladolid
 

 

Phân tích chuyên gia: Dù đã thắng 2-1 ở lượt đi, nhưng Valladolid không khỏi tim đập chân run khi tái đấu Levante. Trước khi hành quân đến Ciutat de València, HLV Sergio González chào đón sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Antonio Cotán, Daniele Verde sau chấn thương. Song, sự xuất hiện của 2 cái tên nói trên không làm HLV Sergio González bớt đi nỗi u sầu.

Bởi không hẹn mà gặp, cả Rubén Alcaraz và Nacho cùng nhau đồng loạt nhận án treo giò, qua đó không thể xuất trận vào đêm nay. Điều đáng nói, đây là 2 nhân tố đặc biệt quan trọng nơi hàng thủ và tuyến giữa của đội bóng xứ Castile & León. Vấn đề là không chỉ có Alcaraz và Nacho, danh sách vắng mặt của đội khách vẫn còn Luismi. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 110% TỚI 10 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Đó là chưa kể khả năng ra sân của Ivi còn bỏ ngỏ. Tính ra, đội khách thiếu đi 3, 4 trụ cột khi tái đấu Levante. Chính việc thường xuyên thiếu hụt nhân sự là một phần nguyên nhân khiến Valladolid rơi vào tình trạng lao đao trong thời gian qua. 4 vòng gần đây, thầy trò González bất khả thắng, với hòa 2, thua 2. Xen kẽ đó, họ còn bị Gatefe đánh bật khỏi Cúp Nhà vua.

Levante đặc biệt khó chịu trên sân nhà. Cách đây chục ngày, họ đã gây sốc khi đả bại Barcelona 2-1 tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Nếu lấy mốc từ giữa tháng 3/2018 trở lại đây, đội bóng xứ Valencia thắng 10/16 trận. Ngoài Barcelna, Sevilla, Celta Vigo, hay Bilbao đều không thoát thua khi làm khách của Levante. Xem ra, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Paco Lopez.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Levante: Chema Rodríguez, Antonio Luna (chấn thương).

Valladolid: Rubén Alcaraz, Nacho (treo giò); Luismi (chấn thương); Ivi (không chắc chắn). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo