Nhận định, phân tích & dự đoán Leicester City vs Tottenham Hotspur 02h45 ngày 09/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
09/12/2018 02:45
Leicester City
Leicester City
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 1/4:0 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
3.73 : 3.52 : 2.14
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5-3 : 1.05
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
 

 

Ý kiến chuyên gia:  Trận hòa 1-1 trên sân của Fullham giữa tuần qua đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của Leicester tại giải Ngoại Hạng Anh với 2 trong số đó là các chiến thắng. Với kết quả đã giành được, thầy trò HLV Claude Puel tiếp tục thăng tiến trên BXH khi đã vươn lên vị trí thứ 9 với 22 điểm sau 15 vòng đấu, kém nhóm dự Europa League 8 điểm.

Tuy nhiên, có 1 điều không khó để nhận ra chính là những đối thủ mà Leicester phải chạm trán vừa qua đều không quá mạnh, thậm chí đa phần trong đó đều là những đội bóng dưới cơ, chính vì thế những kết quả mà Bầy cáo giành được không khiến nhiều người bất ngờ. Ở vòng đấu cuối tuần này, thử thách thực sự dành cho thầy trò HLV Claude Puel sẽ đến khi họ phải đối đầu với Tottenham.

Với điềm tựa từ sân nhà, nhiều người vẫn đang hy vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho Leicester khi đó là nơi họ đã bất bại cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Watford ở vòng 14. Bên cạnh đó, King Power cũng là nơi ghi dấu ấn bằng chiến thắng 2-1 của Bầy cáo trước Tottenham ở trận đấu lượt đi mùa trước. 

Dẫu vậy, như đã nói ở trên, đối thủ lần này mà thầy trò HLV Claude Puel phải tiếp đón là rất mạnh, hơn nữa ở thời điểm hiện tại, phong độ của Tottenham là cũng khá ấn tượng với 5 chiến thắng sau 6 vòng đấu vừa qua, gần nhất họ vừa có chiến thắng 3-1 trước Southampton qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH với 33 điểm sau 15 vòng đấu.

Mặc dù giữa tuần sau còn có trận đấu quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp trong chuyến làm khách trên sân của Barcelona ở vòng bảng Champions League, thế nhưng đừng vội vì thế mà xem thường động lực của thầy trò HLV Pochettino ở cuộc chạm trán với Southampton ở vòng đấu tới đây khi nhiệm vụ bám đuổi tốp đấu tại giải Ngoại Hạng Anh cũng quan trọng không kém.

Vấn đề lớn nhất của Tottenham lúc này đến từ việc có quá nhiều trường hợp chấn thương khiến họ không thể có 100% đội hình mạnh nhất, dẫu vậy với những cái tên còn lại, mục tiêu chiến thắng của thầy trò HLV Pochettino là hoàn toàn trong tầm tay. Hơn nữa, dù phải làm khách, thế nhưng nếu xét thành tích xa nhà từ đầu mùa với 7/9 chiến thắng, rõ ràng hy vọng dành cho Spurs là có cơ sở.

Cũng tại cuộc chạm trán lần này, Tottenham được giới điều khiển thị trường niêm yết ở cửa trên với mức chấp -1/2 kèm theo thang lợi nhuận khá cân bằng. So với mức chấp -3/4 ở lần gần nhất làm khách tại King Power thì tỷ lệ lần này có phần thấp hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi đang gặp 1 số vấn đề vần nhân sự lẫn lịch thi đấu thì  mức tỷ lệ này vẫn cho thấy sự đánh giá cao với Spurs. Chính vì thế, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Pochettino ở cuộc chạm trán tới đây tại King Power.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester: Jonny Evans và Daniel Amartey vắng mặt vì chấn thương; trong khi Matty James, Jamie Vardy, Harry Maguire và Rachid Ghezzal tiếp tục vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Tottenham: Jan Vertonghen trở lại sau án treo giò; Vincent Janssen, Mousa Dembele, Davinson Sanchez, Victor Wanyama và Erik Lamela vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Kieran Trippier bị đau nhẹ và chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo