Nhận định, phân tích & dự đoán Lahti vs RoPS Rovaniemi 22h30 ngày 18/06

 
Nhận định Phần Lan
18/06/2019 22:30
Lahti
Lahti
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:1/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.05 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2 : 0.98
RoPS Rovaniemi
RoPS Rovaniemi
 


Ý kiến chuyên gia: RoPS đang là đương kim Á quân giải VĐQG Phần Lan. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng này ở mùa giải mới đang khiến NHM đội bóng không khỏi thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 11 vòng đấu, RoPS đang đứng thứ 3... từ dưới lên với vỏn vẹn 11 điể, chỉ hơn 2 đội bét bảng khoảng cách 5 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đây rõ ràng là thành tích rất tệ đối với RoPS, đội bóng được đánh giá sẽ là đối trọng với HJK Helsinki, Inter Turku hay Ilves trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Trước khi bước vào vòng đấu thứ 12 này, RoPS trải qua mạch 2 trận liên tiếp trên sân nhà không thắng. Xa hơn, RoPS chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, trong đó nhận tới 3 thất bại. Theo kèo châu Á, đội bóng này để thua 5/8 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Lahti thi đấu khởi sắc hơn RoPS đôi chút. Vòng đấu gần nhất các cầu thủ chủ nhà có chiến thắng quan trọng trên sân của Mariehamn. Tính từ đầu mùa giải, Lahti cũng chỉ nhận 2 thất bại, nhưng việc bị cầm hòa quá nhiều khiến đội bóng này vẫn đang đứng ở khu vực giữa BXH.

Tuy đang đứng thứ 8 trên BXH với 14 điểm sau 3 chiến thắng, 5 trận hòa và 2 thất bại, nhưng Lahti lại là điểm đến ưa thích của những nhà đầu tư châu Á. Theo thống kê, tỷ lệ thắng kèo châu Á trung bình của đội chủ nhà đang là 60%, đứng thứ 2 trên BXH và chỉ kém HIFK, đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á 70%.

Bước vào trận đấu đêm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Lahti chấp đồng banh (0:1/4). Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở lần gần nhất Lahti tiếp đón RoPS trên sân nhà. Ở trận đấu đó RoPS đã có chiến thắng 2-1, nhưng nên nhớ đó là thời điểm mà RoPS đang có phong độ cao, cạnh tranh chức vô địch. Còn tại thời điểm hiện tại, phong độ của RoPS đang khá tệ và có lẽ họ khó có thể tái hiện thành tích này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo