Nhận định, phân tích & dự đoán Kosovo vs Bulgaria 02h45 ngày 26/03

 
Nhận định Euro
26/03/2019 02:45
Kosovo
Kosovo
Tỷ lệ Châu Á
0.80 : 1/4:0 : 1.13
Tỷ lệ Châu Âu
3.10 : 3.00 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2 : 0.90
Bulgaria
Bulgaria
 

 

Ý kiến chuyên gia: Là Quốc gia non trẻ mới được công nhận và chính thức gia nhập làng bóng đá châu Âu, nhưng Kosovo đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn trong giai đoạn gần đây. Việc họ giành được vé thăng hạng tại Nations League 2018/19 phần nào đã nói lên điều đó.

Dù Kosovo nằm ở vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Anh, Montenegro, CH Czech và Bulgaria, nhưng ít nhất họ vẫn được đảm bảo suất dự vòng play-off với tư cách nhất bảng tại Nations League. Chính vì thế, Kosovo đang có được sự hưng phấn cao độ.

Đây cũng mới là trận mở màn của Kosovo tại chiến dịch vòng loại Euro và với phong độ rất tốt thời gian gần đây, đội bóng của HLV Challandes đang tràn đầy tự tin hướng tới việc tạo ra lịch sử khi lần đầu tiên được góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu.

Ở phía đối diện, Bulgaria có lượt trận ra quân không thực sự như ý khi bị Montenegro cầm hòa trên sân nhà. Dĩ nhiên đó là kết quả không quá tệ, nhưng ở vào bảng đấu khó khăn như này, việc không tận dụng được lợi thế sân nhà có thể khiến "Hoa hồng" phải trả giá.

Xét về phong độ, Bulgaria cũng không tốt bằng Kosovo, họ đang có 4 trận liên tiếp không thắng (thua kèo cả 4), trong khi Kosovo bất bại 11 trận gần nhất (kể từ lúc bắt đầu Nations League). Họ thắng kèo châu Á 12/13 trận gần đây và là một trong số các Đội tuyển mang lại lợi nhuận lớn nhất cho nhà đầu tư trong 2 năm qua.

Trở lại với trận đấu này, với mức kèo từ 0:0 đến 0:1/4, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Kosovo. Bóng đá Nam tư cũ nói chung và Kosovo nói riêng luôn sản sinh ra những cầu thủ có tố chất kỹ thuật và họ cũng rất kỷ luật, có tố chất và cũng có lối chơi khoa học.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Kosovo:– S. Ukjani (GK) A. Muric, V, Bekajm, V, Bekaj, L. Pagaranda, I. Voca, A. Rrahmani, M. Kyeziu, A, Xhemajili, F. Aliti

Bulgaria: N. Mihaylov (GK), V. Bozhikov, S. Popov, N. Bodurov, P. Zanev, I. Popov, T. Nedelev, S. Delev, I. Chochev, G. Ivanov, S. Kostov

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo