Nhận định, phân tích & dự đoán Koln vs Monchengladbach 20h30 ngày 14/09

 
Nhận định Đức
14/09/2019 20:30
Koln
Koln
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:0 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
2.66 : 3.50 : 2.63
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5-3 : 0.85
Monchengladbach
Monchengladbach
 

Ý kiến chuyên gia: Là một trong những CLB có tên tuổi và giàu truyền thống ở Đức nhưng thực tế Cologne (người viết sẽ dùng tên Koln cho tiện) chỉ là tân binh ở mùa bóng này. Họ khởi đầu vô cùng khó khăn khi thất bại 2 vòng đầu tiên và chỉ có chiến thắng trên sân của Freiburg ở vòng mới nhất. Tuy nhiên, đối thủ ngày hôm nay Koln đụng phải nặng ký hơn Freiburg rất nhiều.

Gladbach được đánh giá có thực lực, nhưng họ cũng khởi đầu chưa được hoàn hảo tính đến thời điểm này. Sau 3 vòng, Gladbach giành được 4 điểm và tạm thời xếp thứ 8 trên BXH. Họ vừa có thất bại trên sân nhà trước RB Leipzig nhưng khó có thể trách Gladbach bởi đối thủ được đánh giá cao hơn họ ở trận cầu đó. Ngày hôm nay Gladbach tuy phải làm khách nhưng đối phương nhẹ ký hơn RB Leipzig rất nhiều.

Có một chi tiết cần lưu ý là Gladbach lại chơi tốt hơn trên sân khách quãng thời gian gần đây. Cả 2 trận xa nhà mới nhất ở Bundesliga, Gladbach đều thắng, thậm chí thắng rất thuyết phục. Nhìn xa hơn, CLB này có tới 8 lần vượt qua rào cản handicap ở 11 trận sân khách gần nhất tại đấu trường số 1 nước Đức.

Trong khi đó, xét trên phương diện chỉ số châu Á, Koln khiến các nhà đầu tư nghi ngại với việc thua kèo 5/6 trận gần nhất. Ngoài ra thì yếu tố đối đầu cũng là điểm cần lưu ý ở trận cầu này. Lịch sử gặp gỡ thời gian qua cho thấy sự vượt trội của Gladbach khi họ thắng tới 6 và chỉ thua 3 trong 10 lần đụng độ mới đây với FC Koln.

Chình vì vậy, người viết tin rằng Gladbach là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng được chờ đợi khi FC Koln chơi khá “thoáng” ở những trận gần đây. Cả 3 vòng vừa qua Koln đều ghi được bàn nhưng tuyến phòng ngự của họ lại chơi không tốt với 6 lần thủng lưới. Bên cạnh đó, Gladbach cũng có tới 7 lần xé lưới đối phương ở 2 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cologne: Christian Clemens và Ismail Jakobs chấn thương.

Gladbach: Hofmann và Muesel vắng mặt vì lý do tương tự; Stindl không được đăng ký trong khi Ginter bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo