Nhận định, phân tích & dự đoán Kobenhavn vs Caramba/dinamo Riga 00h45 ngày 23/08

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
23/08/2019 00:45
Kobenhavn
Kobenhavn
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1 3/4 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.22 : 6.50 : 12.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 3 : 0.90
Caramba/dinamo Riga
Caramba/dinamo Riga
 

Ý kiến chuyên gia: Copenhagen tiếp tục cho thấy mình là thế lực lớn của bóng đá Đan Mạch, khi 6 trận đấu mở màn mùa giải mới 2019, đội bóng này vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng. Việc Copenhagen giành chức vô địch quốc nội là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, tại đấu trường châu lục, Copenhagen vẫn chưa thể cạnh tranh được với những đội bóng khác. Sau khi xuất sắc vượt qua The New Saint (2-0, 1-0) ở vòng sơ loại thứ 2 Champions League, Copenhagen đã phải dừng chân ở đấu trường danh giá nhất châu Âu bằng thất bại tức tưởi trên chấm 11m trước Crvena Zvezda (1-1, 1-1).

Thất bại này đồng nghĩa với việc Copenhagen sẽ phải xuống chơi tại Europa League, mặt trận được xem thích hợp với thực lực của họ nhất. May mắn dành cho đại diện Hà Lan là đối thủ ở vòng play-off là Riga chứ không phải những đội bóng lớn cỡ như Wolves, Torino, Espanyol, Eintracht Frankfurt hay PSV.

Riga chỉ là đại diện tới từ Latvia, cũng từng tham dự vòng sơ loại thứ nhất Champions League nhưng bị loại và tham chiến từ vòng sơ loại thứ 2 Europa League và đã gây bất ngờ lớn bằng việc loại Piast Gliwice và mới nhất là HJK Helsinki. Chính vì thế, Riga vẫn đang là ẩn số mà Copenhagen cần phải dè chừng.

Ở trận lượt đi, Copenhagen có lợi thế được chơi trên sân nhà và với thực lực hơn hẳn, không bất ngờ khi họ chấp kèo châu Á tới 0:1 3/4, mức chấp khá sâu với một trận cầu quan trọng như thế này. Cũng cần nhấn mạnh rằng hàng công của Copenhagen đang gặp vấn đề, khi 9 trận gần nhất đều chỉ ghi tối đa 2 bàn/trận. Bởi thế, để có thể chinh phục mức kèo trên là điều không hề đơn giản.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo