Nhận định, phân tích & dự đoán Kobenhavn vs Midtjylland 22h59 ngày 18/04

 
Nhận định Đan Mạch
18/04/2019 22:59
Kobenhavn
Kobenhavn
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.50 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5-3 : 1.06
Midtjylland
Midtjylland
 

Ý kiến chuyên gia: Sau 3 trận đầu tiên của giai đoạn 2 và cũng là Vòng tranh ngôi vô địch ở giải VĐQG Đan Mạch, FC Copenhagen đã thể hiện được phong độ đầy ấn tượng với thành tích toàn thắng. Với kết quả này, thầy trò HLV Stale Solbakken đang tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH tổng với 70 điểm sau 29 trận cùng khoảng cách 5 điểm so với đối thủ đứng ngay sau là Midtjylland.

Ở lượt trận thứ 4 của giai đoạn này, FC Copenhagen sẽ có cuộc đụng độ với chính Midtjylland, đây là trận đấu nhận được rất nhiều sự chú ý khi kết quả của nó có khả năng quyết định rất lớn đến chức vô địch mùa này. Với khoảng cách 5 điểm như hiện tại, nếu có được chiến thắng, thầy trò HLV Stale Solbakken sẽ tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch lần thứ 13 tại giải đấu. 

Theo đánh giá, trước đối thủ như Midtjylland, thử thách với FC Copenhagen là không hề nhỏ, tuy vậy, thầy trò HLV Stale Solbakken vẫn đang có trong tay những lợi thế riêng cho mình. Bên cạnh phong độ tích cực vừa qua, ở trận này FC Copenhagen còn được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ bất bại 13 trận gần đây ở giải VĐQG Đan Mạch, trong đó có tới 12 chiến thắng.

Về phía Midtjylland, trước khi bước vào giai đoạn 2, màn trình diễn của đội bóng này không hề kém cạnh so với FC Copenhagen là bao, cụ thể ở 9 vòng đấu trước đó họ đều đã bất bại với 8 chiến thắng trong đó. Thậm chí, bước vào giai đoạn cạnh tranh ngôi vô địch, thầy trò HLV Kenneth Andersen cũng chỉ kém 1 điểm so với đội bóng thủ đô Đan Mạch.

Tuy nhiên, ở thời điểm quan trọng của mùa giải, Midtjylland lại bất ngờ có dấu hiệu sa sút, cụ thể khi bước vào giai đoạn 2, họ đã liên tiếp bị mất điểm trước các đối thủ không quá mạnh là Esbjerg và Nordsjaeland. Phải đến lượt trận thứ 3 vừa rồi, họ mới có được chiến thắng đầu tiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Kenneth Andersen hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Ở chuyến hành quân đến sân của FC Copenhagen tới đây, mặc dù có hành trang là 5 chiến thắng và 1 hòa ở 6 trận sân khách chính thức gần nhất, thế nhưng với kết quả nghèo nàn gần đây khi để thua tới 7 ở 8 lần viếng thăm Telia Parken vừa rồi, khó khăn cho Midtjylland là không hề ít. Trên sàn giao dịch châu Á, bất lợi cũng thuộc về đội khách khi họ bị xếp ở tỷ lệ +1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. 
Nếu chỉ nhìn qua, đây mức kèo này không có sự đột phá với đội chủ sân FC Copenhagen, tuy nhiên cần nhớ rằng Midtjylland ở thời điểm hiện tại cũng đang có phong và vị thế chẳng hề kém cạnh họ, vì vậy mức kèo như đã được đưa ra là khá hợp lý. Chưa kể ở lần gần nhất tiếp đón Midtjylland, đội chủ sân Telia Parken cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự, vì thế có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Stale Solbakken ở trận đấu tới đây. 

Ở 1 diễn biến khác, với phong độ ghi bàn khá ấn tượng của 2 đội trong thời gian gần đây, lại thêm kết quả đối đầu trước đó trong quá khứ cũng thường khá cởi mở, thế nhưng ở lần đối đầu này, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 3/4 không phải tín hiệu tích cực cho khả năng bùng nổ của trận đấu, nhất là khi điểm ăn cửa Xỉu cũng đang ở mức khá thấp, vì vậy mốc dưới sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo