Nhận định, phân tích & dự đoán Kitchee vs Man City, 19h00 ngày 24/7

Ý kiến chuyên gia: Man City vừa nhận thất bại trước Wolves trong trận chung kết Premier League Trophy Asia trên chấm 11m, sau khi 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Trước đó nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã hủy diệt West Ham 4-1 ở trận bán kết. Tour du đấu châu Á của thầy trò HLV Pep Guardiola còn 2 điểm dừng chân nữa là trước Kitchee (Hong Kong) chiều nay và Yokohama Marinos (Nhật Bản) ngày 27/7).

Trải qua 2 trận đã đấu tại châu Á có thể thấy, các cầu thủ Man City chưa thực sự bắt nhịp được với mùa giải mới. Tuy nhiên, cái được lớn nhất chính là việc HLV Guardiola đang có được cơ hội thử nghiệm 2 tân binh Rodri và Angeliño rất tốt. Rodri chững chạc trong vai trò mỏ neo và sẵn sàng thay thế đàn anh Fernandinho. Trong khi đó, Angeliño cũng được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và thể hiện khá tốt.

Mang tới tour du đấu châu Á những quân bài tốt nhất hiện có như David Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Leroy Sane... "gánh xiếc" mang tên Man City được đánh giá rất cao trong trận đấu thứ 3 của mình tại châu lục đông dân nhất thế giới. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Kitchee có thể là  đội bóng giàu truyền thống nhất Hồng Kông với 9 lần lên ngôi trong lịch sử, nhưng so về đẳng cấp, họ ở dưới quá nhiều.

Sàn giao dịch châu Á hiện tại chưa xuất hiện tỷ lệ, nhưng căn cứ theo châu Âu có thể thấy, Man City chấp đội chủ nhà dao động quanh mốc 0:2 1/2. Đây là tỷ lệ hoàn toàn dễ hiểu, bởi như đã đề cập chênh lệch giữa đôi bên là quá lớn. Man City sau khi bị Wolves làm bẽ mặt chắc chắn cũng muốn lấy Kitchee làm "quân xanh" để trút cơn thịnh nộ.

DỰ ĐOÁN: 0-4

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo