Nhận định, phân tích & dự đoán Karlsruher SC vs Hamburger 18h30 ngày 25/08

 
Nhận định Hạng 2 Đức
25/08/2019 18:30
Karlsruher SC
Karlsruher SC
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 1/4:0 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
3.05 : 3.20 : 2.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5-3 : 1.03
Hamburger
Hamburger
 

Ý kiến chuyên gia: Karlsruher mùa trước thi đấu tại giải hạng 3 Đức. Vì vậy họ đã thực sự gây bất ngờ khi toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga 2 mùa này. Tiếp ngay sau đó Karlsruher tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên với thắng lợi 2-0 trước Hannover ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Theo giới chuyên gia, việc một đội bóng tân binh thi đấu tốt ở giai đoạn đầu mùa giải là một xu hướng không lạ. Bởi lẽ họ đang có sẵn sự hưng phấn sau khi giành vé thăng hạng. Trong khi đó đối thủ phần nào đó có phần chủ quân. Nhưng ở một chặng đường dài, rất khó để kỳ vọng vào các những CLB mới thăng hạng.

Thực tế Karlsruher đã sớm cảm nhận được những khó khăn với thất bại 1-2 trước Holstein Kiel ở vòng 3 diễn ra cách đây 1 tuần. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Karlsruher cũng có dấu hiệu mỏi mệt. Theo xác nhận, Karlsruher sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột ở vòng 4 gồm Burak Camoglu, Janis Hanek, Sven Muller và Saliou Sane.

Hamburg mùa trước cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga 2. Chỉ kém 1 điểm so với Top 3, Hamburg tất nhiên tiếc nuối và họ sớm thể hiện quyết tâm thăng hạng ở mùa giải này bằng một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nhân sự và quá trình làm nóng với những trận giao hữu chất lượng.

Sau 3 trận tại Bundesliga 2 mùa này, Hamburg giành 7 điểm, ghi 6 bàn, thủng lưới 1 lần và dẫn đầu bảng xếp hạng. Trước một Karlsruher bất bại cả 5 trận sân nhà gần đây, Hamburg vẫn xếp chiếu trên với mức chấp -1/4 theo kèo châu Á là đủ thấy họ là lựa chọn đáng tin trước giờ bóng lăn.

Thông tin lực lượng

Karlsruher: Vắng Burak Camoglu, Janis Hanek, Sven Muller và Saliou Sane vì chấn thương.

Hamburg: Vắng Aaron Hunt và Ewerton vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo