Nhận định, phân tích & dự đoán Indonesia vs Timor Leste 19h00 ngày 13/11

 
Nhận định AFF Suzuki Cup
13/11/2018 19:00

Indonesia
Tỷ lệ Châu Á
0.66 : 0:3 1/2 : 1.22
Tỷ lệ Châu Âu
1.01 : 13.00 : 77.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 4.5-5 : 0.86

Timor Leste
 

 

Ý kiến chuyên gia: Indonesia có lẽ là đội bóng thiếu may mắn nhất, khi họ đã 5 lần lọt vào chung kết nhưng chưa thể một lần đăng quang ngôi vô địch. Tại AFF Suzuki Cup cách đây 2 năm, đội bóng xứ vạn đảo cũng vào tới trận đấu cuối cùng và nhận thất bại trước Thái Lan. Bước vào giải đấu năm nay, Indonesia như thường lệ vẫn đặt mục tiêu giành chức vô địch hoặc ít nhất là tấm vé vào chung kết.

Tuy nhiên, tham vọng của Indonesia sớm bị dội gáo nước lạnh, khi ngay trận đầu ra quân họ đã nhận thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách tới sân của Singapore. Đó là trận đấu mà các cầu thủ Indonesia đã thi đấu dưới sức, không thể hiện được ưu thế của mình trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Để thua trận trước Singapore đồng nghĩa với việc Indonesia sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn cạnh tranh 2 tấm vé đầu bảng vảo bán kết. Chính xác ra, Indonesia sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng, bởi Thái Lan gần như chắc chắn có vé đi tiếp. Muốn làm được điều đó, nhiệm vụ trước mắt của Indonesia là phải đánh bại được Đông Timor, đối thủ yếu nhất bảng.

Một chiến thắng dành cho Indonesia là điều được dự đoán trước, bởi trình độ chuyên môn giữa đôi bên có sự chênh lệch quá lớn. Vấn đề lúc này là cách mà đoàn quân của HLV Bima Sakti thể hiện bộ mặt thế nào, giành chiến thắng ra sao. Một Thái Lan mang đến giải đấu này đội hình dự bị cũng dễ dàng đè bẹp Đông Timor 7-0. Vì thế, trước một Indonesia có thừa khát khao chiến thắng, có lẽ tỷ số tương tự có thể sẽ lặp lại.

DỰ ĐOÁN: 5-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo