Nhận định, phân tích & dự đoán Iceland vs Andorra 01h45 ngày 15/10

 
Nhận định Euro
15/10/2019 01:45
Iceland
Iceland
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:2 3/4 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
1.04 : 12.25 : 41.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.60 : 2.5 : 0.44
Andorra
Andorra
 

Ý kiến chuyên gia: Tình hình tại bảng H đang diễn biến bất lợi cho Iceland. Họ đã kém 2 vị trí đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp 6 điểm, và trong bối cảnh chỉ còn 3 lượt trận nữa là vòng loại khép lại, hy vọng cho Iceland là vô cùng nhỏ nhoi. Nhưng còn nước còn tát, Iceland cần giành 3 điểm ở trận này bởi cùng giờ, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp.

Chiến thắng trước Andorra là điều chẳng có gì bất ngờ, nhưng thắng với tỷ số bao nhiêu mới là chuyện đáng nói. Trên hàng công của Iceland, ngoại trừ Gylfi Sigurðsson vẫn đang duy trì phong độ ở CLB Everton thì những cái tên như Finnbogason hay Sigþórsson không hề đáng tin. Thực tế qua 7 trận đã đấu, Iceland mới ghi được 10 bàn, hiệu suất chưa cao.

Ở trận này, kèo chấp của Iceland là 2 3/4 với điểm bỏ khá sâu. Lượt đi Iceland đã thắng 2-0 trên sân khách và nhiều người sẽ cho rằng họ có thể thắng đậm hơn bởi trận này Iceland có lợi thế sân nhà. Nhưng tỷ lệ cùng điểm ăn như vậy lại chưa phải là khả quan với Iceland. Trên góc độ tỷ lệ châu Á, Iceland không thể vượt qua rào cản handicap ở cả 2 trận gần nhất.

Trong khi đó, ở khía cạnh này thì Andorra lại mang đến sự tin tưởng cho các nhà đầu tư. Andorra thắng kèo 3 trận vừa qua, đánh bại đối thủ được cho là mạnh hơn Moldova. Ngoài ra thì nên nhớ ĐKVĐ thế giới Pháp cũng chỉ thắng Andorra 3 bàn trên sân nhà, vậy thì một đội tuyển với sức tấn công không mạnh như Iceland liệu có thể làm được tốt hơn “gà trống”?

Người viết cho rằng Iceland rất khó thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn. Khả năng cởi mở của cặp đấu cũng không được đánh giá cao bởi như người viết đã nói ở trên, hàng công của Iceland chưa mang đến sự hiệu quả cần thiết. Thêm vào đó, 3 trận vừa qua của Andorra cũng đều có không quá 3 lần lưới rung.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo