Nhận định, phân tích & dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Ý kiến chuyên gia: Sau thắng lợi 3-0 trước Liechtenstein vào rạng sáng 16/11, Phần Lan đã chính thức nối bước Italia giành vé vượt qua vòng loại Euro 2020 tại bảng J. Sau 9 trận, Phần Lan giành được 18 điểm, hơn đội xếp thứ 3 chính là Hy Lạp 7 điểm khi vòng loại chỉ còn 1 lượt trận nữa sẽ hạ màn.

Kém Italia 9 điểm, Phần Lan tất nhiên không còn cơ hội để chiếm lấy vị trí số 1 bảng J. Lượt trận cuối gặp Hy Lạp vì vậy chỉ còn mang ý nghĩa đá cho đủ thủ tục với Teemu Pukki và các đồng đội. Theo nhận định của giới chuyên gia, nhiều khả năng các trụ cột của Phần Lan sẽ được cho nghỉ thi đấu ở cuộc so tài sắp tới tại xứ sở các Vị thần.

HLV Markku Kanerva của Phần Lan cũng nổi tiếng là người thích những cuộc thử nghiệm. Trong đợt triệu tập đội hình lần này ông cũng đã trao cơ hội cho một vài gương mặt mới và họ hoàn toàn có thể được cho đá chính ở cuộc so tài diễn ra vào rạng sáng 19/11. Với những thông tin ấy, rất khó để kỳ vọng vào việc Phần Lan giành kết quả tốt sau 90 phút tranh tài.

Hy Lạp đã thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên hai trận gần đây Hy Lạp đã cho thấy những nỗ lực vươn lên bằng những thắng lợi thuyết phục trước Bosnia và Armenia. Không còn cơ hội đi tiếp nhưng Hy Lạp chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Tính cả thắng lợi ở trận lượt đi, Phần Lan đã đánh bại Hy Lạp 3 trên 4 trận đối đầu gần đây. Thế nên khi nhà cái để Hy Lạp chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đối đầu sắp tới, nhà đầu tư sớm cảm nhận được dấu hiệu an toàn ở lựa chọn cửa trên. Cán cân giao dịch cũng sớm nghiêng về phía Hy Lạp khi điểm ăn cửa chủ nhà biến động giảm từ sáng 17/11.

Thông tin lực lượng

Hy Lạp: Mitroglou không được triệu tập.

Phần Lan: Joel Pohjanpalo vắng mặt vì chấn thương, Teemu Pukki có thể được cho nghỉ.

Đội hình dự kiến

Hy Lạp: Barkas; Siovas, Stafylidis, Bakakis, Giannoulis; Fetfatzidis, Mantalos, Kourbelis, Bouchalakis; Bakasetas, Koulouris.

Phần Lan: Joronen; Thomas Lam, Granlund, Pirinen, O'Shaughnessy; Robin Lod, Tim Sparv, Kamara, Kauko, Skrabb; Tuominen.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo