NhậpNhận định, phân tích & dự đoán Hungary vs Xứ Wales, 01h45 ngày 12/6

Ý kiến chuyên gia: Không phải là đội bóng được đánh giá quá cao, nhưng Hungary đang có được sự khởi đầu khá tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2020. Họ khởi đầu bằng trận thua Slovakia (0-2) trên sân khách, song ngay sau đó đã tạo nên cơn địa chấn bằng việc đánh bại đương kim Á quân thế giới, Croatia (2-1) tại tổ ấm của mình.

Ở lượt trận mới nhất kết thúc cuối tuần trước, Hungary tiếp tục mang tới niềm vui cho NHM bằng việc ca khúc khải hoàn rời sân của đội bét bảng Azerbaijan (2-1). Với 6 điểm có được sau 3 lượt trận, lúc này Hungary đang vững vàng ở ngôi đầu bảng, bằng điểm với Croatia nhưng hơn ở hiệu số đối đầu trực tiếp.

Bên phần sân đối diện, đội khách xứ Wales lúc này mới tham dự có 2 lượt trận, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đánh bại Slovakia trong ngày ra quân và cuối tuần trước đã nhận thất bại sát nút trên sân của Croatia (1-2). Đó là trận thua khá đáng tiếc của đoàn quân HLV Ryan Giggs, bởi chính họ mới là những người thi đấu nổi bật hơn. Chiến thuật phòng ngự phản công giúp xứ Wales dù kiểm soát bóng chỉ 39%, nhưng lại có số cú dứt điểm trúng khung thành nhiều gấp đôi chủ nhà (6 so với 4). Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ cũng như vô duyên của hàng tấn công khiến đội khách phải trả giá.

Bước vào chuyến làm khách thứ 2 liên tiếp, xứ Wales đang đặt rất nhiều quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn trên sân khách khiến Gareth Bale và các đồng đội không nhận được đánh giá quá cao. Nên nhớ rằng các cầu thủ Hungary đang chơi cực ấn tượng trên sân nhà với mạch 4 trận toàn thắng, trong đó hàng công đều ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0. Điều này cho thấy nhà cái không quá tin tưởng Hungary dù rằng đội bóng này đang chơi rất hay trên sân nhà. Tuy nhiên, trong bối cảnh xứ Wales cho thiếu tự tin trên sân khách với việc để thua 3/4 trận gần nhất, người viết nghiêng nhiều về khả năng thắng trận của đội chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo