Nhận định, phân tích & dự đoán SD Huesca vs Atletico Madrid 00h30 ngày 20/01

 
Nhận định Tây Ban Nha
20/01/2019 00:30
SD Huesca
SD Huesca
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 3/4:0 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
4.70 : 3.70 : 1.62
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2-2.5 : 0.99
Atletico Madrid
Atletico Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Để Girona cầm hòa 3-3 trên sân nhà ở trận đấu giữa tuần qua, Atletico Madrid đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ngay từ vòng 1/8 bằng luật bàn thắng sân khách khi ở trận lượt đi trước đó họ cũng chỉ có trận hòa 1-1 trên sân đối thủ. Như vậy, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ còn 2  mặt trận ở mùa giải năm nay là VĐQG Tây Ban Nha và Champions League.

Không biết thất bại vừa rồi có nằm trong tính toán của Atletico Madrid hay không, nhưng rõ ràng với kết quả ấy, đội bóng áo sọc đỏ trắng có thể dồn toàn lực cho 2 đấu trường còn lại khi tháng 2 tới đây họ sẽ vô cùng bận rộn cùng việc phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh như Betis hay Real Madrid ở giải VĐQG Tây Ban Nha và Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Lúc này, ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang có 38 điểm sau 19 vòng đấu, đứng thứ 2 trên BXH và cũng chỉ kém đội dẫn đầu là Barcelona 5 điểm. Ở vòng 20 tới đây, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ có chuyến làm khách đến sân của Huesca, trước đội bóng tân binh, mục tiêu 3 điểm của Atletico Madrid la hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, giới mộ điệu lại đang tỏ ra khá nghi ngại với khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Diego Simeone ở trận đấu tới đây sau những gì mà đội bóng này thể hiện thời gian qua. Cụ thể, tính cả trận hòa 3-3 vừa rồi, Atletico Madrid mới chỉ có 1 chiến thắng ở 4 trận gần nhất, chưa kể 5 trận vừa qua họ cũng không đem lại lợi nhuận theo kèo châu Á.

Trên sân khách, Atletico Madrid cũng không thực sự đáng tin khi 10 trận gần nhất, họ cũng mới chỉ thắng 2, riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha thì 6 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Diego Simeone cũng chỉ có 1 chiến thắng trước tân binh Valladolid. Rõ ràng mới màn trình diễn như vậy, việc đội bóng áo sọc đỏ trắng bị nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, dù đang đứng cuối BXH với chỉ 11 điểm với 19 vòng đấu, thế nhưng những nỗ lực của Huesca trong thời gian gần đây là rất đáng khen. Nên nhớ, 4 trận gần nhất họ cũng đã giành được tới 4 điểm, bên cạnh đó, thầy trò HLV Francisco cũng đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà, cụ thể ở 5 vòng đấu gần đây, họ chỉ để thua 1 trước Real Madrid, gần nhất họ thậm chí đã thắng Betis tới 2-1.

Không chỉ có thế, những lo lắng dành cho Atletico Madrid cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây, họ chỉ được niêm yết ở mức chấp -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Rõ ràng, với vị thế của mình cũng như sự vượt trội về trình độ chuyên môn, mức kèo này là không tương xứng với thầy trò HLV Diego Simeone.

Tuy nhiên, không phải là không có lý do khi giới điều khiển thị trường chỉ niêm yết Atletico Madrid ở mức kèo như vậy. Trên thực tế, ngoài những con số thống kê như đã nói ở trên, lúc này vị khách đến từ Madrid cũng đang gặp khó khăn về lực lượng khi 1 loạt trụ cột dính chấn thương như Costa, Savic hay Filipe Luis.

Hơn nữa, xét trên phương diện đầu tư, từ đầu mùa đến nay, Huesca thường được đánh giá khá tích cực khi thi đấu trên sân nhà. Trong tổng cộng 9 vòng đấu tại El Alcoraz vừa qua, dù có tới 7 lần bị xếp ở cửa dưới nhưng chỉ có 1 lần Huesca được chấp ở mức +1 3/4 trước Real Madrid, trong khi những trận còn lại, tối đa chỉ là +1/2.

Với hoàn cảnh thi đấu không thuyết phục như hiện tại, lại găp bất lợi về nhân sự, sân bãi, rõ ràng việc Atletico Madrid không được đánh giá quá cao cũng là điều dễ hiểu và mức chấp -3/4 là hoàn toàn phù hợp. Và với vị thế cũng như trình độ của mình, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huesca: Xabier Etxeita trở lại sau án treo giò; 2 tân binh Enric Gallego và Yangel Herrera nhiều khả năng sẽ không ra sân trong đội hình chính; Luisinho vắng mặt vì chấn thương.

Atletico Madrid: Diego Costa, Stefan Savic và Vitolo vắng mặt vì chấn thương; Saul Niguez trở lại sau án treo giò; trong khi Filipe Luis vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo