Nhận định, phân tích & dự đoán Huddersfield Town vs Watford 21h00 ngày 20/04

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
20/04/2019 21:00
Huddersfield Town
Huddersfield Town
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 3/4:0 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
4.60 : 3.70 : 1.78
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5-3 : 1.06
Watford
Watford
 


Ý kiến chuyên gia: Đã chính thức xuống hạng sau thất bại 0-2 trên sân của Crystal Palace ở vòng 32, giờ đây những vòng đấu còn lại của Huddersfield có lẽ cũng chỉ còn mang tính thủ tục và bản thân động lực cũng như quyết tâm thi đấu của đội bóng này đã hết. Bằng chứng rõ nét nhất chính là 2 thất bại liên tiếp ngay sau đó với tỷ số đậm trước Leicester và Tottenham.

Ở vòng 35 cuối tuần này, Huddersfield sẽ có cuộc tiếp đón Watford, trong tình cảnh như hiện tại, rõ ràng thật khó để hy vọng vào điều gì đó khác biệt cho thầy trò HLV Jan Siewert dù họ được chơi trên sân nhà. Lúc này về chuyên môn có lẽ chẳng còn gì để chờ đợi vào Huddersfield, có chăng chỉ là đôi chút niềm tin họ sẽ chơi hết mình để tìm kiếm 1 kết quả tích cực nhằm tri ân người hâm mộ.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, với 46 điểm sau 33 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH, Watford cũng đã chính thức có vé trụ hạng khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 15 điểm và lại vẫn còn 1 trận vẫn chưa đá. Và cũng giống như Huddersfield, ở vòng đấu còn lại của mùa giải, thầy trò HLV Javi Gracia không còn phải quá bận tâm đến kết quả

Mặc dù vậy, nhìn cách mà Watford chơi ở những vòng đấu vừa qua, vẫn có thể thấy thái độ rất tích cực từ đội bóng này, cụ thể ở 10 vòng đấu gần đây, họ chỉ để thua 4 và cả 4 đều trước các đội thuộc nhóm Big 6. Cũng chẳng cần nói đâu xa xôi, ngay như ở vòng đấu vừa rồi, họ đã khiến cho Arsenal phải chật vật mới có thể giành chiến thắng 1-0.

Ở cuộc đụng độ với Huddersfield tới đây, trước đối thủ đã xuống hạng và cũng sa sút về mọi mặt, hy vọng để Watford hướng đến 1 kết quả khởi sắc là rất lớn. Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với  1 cái tên đang nằm trong tốp 3 đội có tỷ lệ thắng kèo sân khách cao thứ 3 giải đấu, niềm tin từ thầy trò HLV Javi Gracia rõ ràng là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng được xác lập cho Watford khi ở trận đấu tới đây, họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp so với đội chủ nhà. Cần biết rằng, trong cả 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Huddersfield, Watford đều bị xếp ở chiếu dưới và trong hoàn cảnh như hiện tại, mức kèo này rõ ràng đang cho thấy sự tin cậy từ thầy trò HLV Javi Gracia ở cuộc đụng độ lần này.

Ở 1 diễn biến khác, việc cả 2 đều không còn mục tiêu nào lớn đang mang đến những điều kiện tích cực cho 1 thế trận cởi mở với không nhiều toan tính. Thêm vào đó là mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 2 3/4 cũng phần nào củng cố thêm cho hy vọng ấy. Chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đụng độ này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huddersfield: Sabiri vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mbenza, Adama Diakhaby, Billing, Duhaney và Depoitre vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Watford: Không có sự phục vụ của Tom Cleverley và Domingos Quina vì chấn thương; còn Troy Deeney dính án treo giò; trong khi Deulofeu, Holebas, Penaranda, Success và Pereyra vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo