Nhận định, phân tích & dự đoán Huddersfield Town vs Newcastle United 22h00 ngày 15/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
15/12/2018 22:00
Huddersfield Town
Huddersfield Town
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 0:1/4 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.13 : 3.43
Tỷ lệ Tài xỉu
0.75 : 2-2.5 : 1.17
Newcastle United
Newcastle United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ở vòng đấu cuối tuần qua, Huddersfield đã để thua 0-1 trên sân của Arsenal, trong 1 hoàn cảnh nào đó, kết quả này có thể coi là 1 thành công, tuy nhiên khi mà đây đã là trận thứ 3 liên  tiếp thầy trò HLV David Wagner không có nổi lấy 1 điểm thì rõ ràng thật khó để có 1 cái nhìn tích cực dành dành cho đội bóng này.

Với kết quả nghèo nàn như vậy, Huddersfield tiếp tục lún sâu trên BXH khi rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ ở vị trí thứ 18 với chỉ vỏn vẹn 10 điểm sau 16 vòng đấu và đang kém nhóm an toàn 2 điểm. Ở vào hoàn cảnh này, với việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh như Newcastle ở vòng đấu tới đây đang được xem như cơ hội để thầy trò HLV David Wagner cải thiện tình hình.

Tuy nhiên, thật khó để tin vào điều ấy sau những gì mà Huddersfield đã thể hiện, hơn nữa dù được chơi tại Kirklees nhưng với kết quả để thua tới 5/8 trận từ đầu mùa và cũng đang là đội có thành tích sân nhà kém nhất giải thì rõ ràng niềm tin vào khả năng có điểm cho thầy trò HLV David Wagner đã khó chứ chưa nói đến việc giành chiến thắng.

Không những thế, dù được đánh giá là không quá mạnh và cũng chỉ đứng trên Huddersfield 3 bậc cùng 3 điểm nhiều hơn, thế nhưng Newcastle lại đang mang đến những hy vọng rất lớn vào khả năng tạo ra bất ngờ tại Kirklees sau màn trình diễn khá tốt thời gian vừa qua. Cụ thể, ở 7 vòng gần nhất, họ mới chỉ để thua 2, riêng trên sân khách, họ cũng đã có điểm ở cả 3 trận gần đây.

Bên cạnh những kết quả tích cực hơn về chuyên môn, khả năng mang lại lợi nhuận cho giới đấu tư cũng được xem là yếu tố để giới mộ điệu có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho Chích chòe so với đội chủ sân Kirklees khi đã thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây, đặc biệt là trên sân khách với 6 trận liên tiếp vượt kèo vừa qua và cũng đồng thời đang là đội sở hữu tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải đấu (85,71%).

Đâu chỉ có vậy, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đang không ủng hộ cho đội cho Huddersfield khi mức tỷ lệ ở thời điểm mới niêm yết chỉ là -1/4 cùng điểm ăn thấp cho mã khách, và sau đó đã nhanh chóng hạ xuống chỉ còn hòa được thua cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Với mức tỷ lệ này, rõ ràng đến sân nhà cũng không tạo thành điểm tựa cho thầy trò HLV David Wagner và họ sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng bùng nổ lưới rung của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Đây là điều cũng không quá bất ngờ khi trên thực tế cả 2 đều đang sở hữu hàng công thuộc hàng tệ nhất giải Ngoại Hạng Anh, hơn nữa với tính chất quan trọng trong hoàn cảnh cả 2 đều cần tích điểm cho cuộc chiến trụ hạng, sẽ khó trông chờ vào sự cởi mở từ cả 2 phía.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huddersfield: Sabiri, Aaron Mooy, Tonny Smith và Daniels Williams  vắng mặt vì chấn thương; trong khi Kongolo và Jonathan Hogg vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. Philip Billing trở lại sau án phạt nhưng Steve Mounie vẫn bị cấm thi đấu; không thể có mặt 

Newcastle: Fabian Schar trở lai sau án treo giò nhưng lại đến lượt DeAndre Yedlin vắng mặt vì 1 án phạt khác. Florian Lejeune có thể trở lại sau án phạt nội bộ; trong khi Darloe, Isaac Hayden, Fernandez và Shelvey đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo