Nhận định, phân tích & dự đoán Honduras vs Trinidad, 08h00 ngày 18/11

Ý kiến chuyên gia: Honduras gặp Trinidad là trận đấu thuộc vòng bảng CONCACAF Nations League, giải đấu có thể thức tương tự UEFA Nations League tại lục địa già. Cùng với Martinique, Honduras và Trinidad nằm ở bảng C - League A. Những cái tên thuộc League A còn có Canada, Mỹ, Cuba, Mexico, Panama, Bermuda, Costa Rica, Curacao và Haiti.

Dù mới thi đấu 3 trận, nhưng Honduras chắc chắn cán đích ở vị trí số 1, khi hơn đội nhì bảng Martinique 4 điểm (7 so với 3). Phía đối diện, Trinidad đứng cuối cùng với vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu không muốn rớt xuống League B, Trinidad buộc phải đánh bại Honduras để vượt mặt Martinique trên BXH (ngoài việc ít hơn 1 điểm, Honduras còn lép vế Martinique về chỉ số phụ).

Ở trận lượt đi, Trinidad thua Honduras với tỷ số cách biệt 0-2. Song, có thể phần nào thông cảm cho thầy trò Dennis Lawrence, khi Levi Garcia và Mekeil Williams lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân. Dĩ nhiên, trong bối cảnh phải thi đấu với 9 người, Trinidad không thể đứng vững trước các đòn đánh dồn dập từ phía Honduras.

Gặp lại nhau vào sáng mai, Trinidad sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều, khi Honduras không nhất thiết phải thắng, thậm chí được phép thua. Chính vì vậy, ra về với 3 điểm không phải là nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân của HLV Lawrence. Thế nên, lời khuyên dành cho giới đầu tư là mạnh dạn đặt niềm tin vào phe khách.

DỰ ĐOÁN: 0-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo