Nhận định, phân tích & dự đoán Hellas Verona vs Pescara 03h00 ngày 18/12

 
Nhận định Hạng 2 Italia
18/12/2018 03:00
Hellas Verona
Hellas Verona
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:1/4 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.25 : 3.65
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2-2.5 : 0.81
Pescara
Pescara
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chuyện Verona lên Serie A rồi trở về Serie B, xong lại lên Serie A chẳng phải chuyện lạ trong những năm gần đây. Đội bóng thành Verona là đội bóng được đánh giá có thực lực tại sân chơi hạng 2 Italia, nhưng mỗi khi được lên Serie A thi đấu thì không thể hiện được nhiều. Do không nhận được đầu tư quá nhiều nên đội bóng ngay lập tức nhận vé xuống hạng.

Tuy nhiên, kịch bản ở mùa giải này đang trở nên khó khăn hơn. Mới nhận vé xuống Serie B, Verona lúc này đang thi đấu không quá tốt và rơi xuống thứ 6 trên BXH (nhóm dự play-off thăng hạng) với 22 điểm, kém nhóm thăng hạng trực tiếp khoảng cách 5 điểm., nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Với Pescara, đội khách cũng ở tình trạng tương tự, nghĩa là thăng hạng rồi xuống hạng như cơm bữa. Hiện tại Pescara đang đứng thứ 4 trên BXH với 26 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm và đội nhì bảng khoảng cách 1 điểm. Trận đấu đêm nay vì thế mang tính chất rất quan trọng đối với cả 2 đội trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng vào cuối mùa.

Ở trận này, Verona được đánh giá cửa trên với mức chấp 0:1/4. Tuy nhiên, đây là mức kèo dựa nhiều vào yếu tố sân bãi. Nên nhớ rằng, ở lần gần nhất tiếp Pescara trên sân nhà, Verona chấp kèo 0:1/2. Điều này cho thấy góc nhìn của giới chuyên môn với Verona trong ngày hôm nay không còn tích cực.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Verona đang thi đấu không thực sự tốt thời gian qua với việc chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Chưa kể, 3 lần gần nhất chạm trán Pescara, Verona đều ôm hận. Kịch bản này khó xảy ra đêm nay, nhưng để thắng cũng không phải chuyện dễ với đội chủ nhà. Người viết nghiêng nhiều về một kết quả hòa.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo