Nhận định, phân tích & dự đoán HB Torshavn vs HJK Helsinki, 01h00 ngày 17/7

Ý kiến chuyên gia: HB Torshavn chính là ông vua của giải VĐQG Đảo Faroe. Họ đang là nhà ĐKVĐ, đồng thời tiếp tục chứng minh được vị thế của mình tại giải quốc nội. Trước khi bước vào trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất Champions League với HJK Helsinki tuần trước, HB Torshavn sở hữu thành tích giành chiến thắng 7/8 trận, trong đó hàng công ghi tới 26 bàn và hàng thủ có 4 trận giữ sạch lưới.

Xưng hùng, xưng bá tại giải quốc nội là thế, nhưng khi bơi ra biển lớn Champions League, HB Torshavn sớm cho thấy trình độ hạn chế của mình. Thất bại 0-3 trong chuyến làm khách tới Phần Lan của chủ nhà HJK Helsinki đã chỉ ra điều này. Trước chủ nhà HJK Helsinki chỉ thi đấu với 10 người trên sân sau 30 phút bóng lăn nhưng HB Torshavn vẫn chấp nhận thất bại tan nát.

Bước vào trận tái đấu đêm nay, HB Torshavn được chơi trên sân nhà nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo cho họ có thể làm nên bất ngờ trước HJK Helsinki. Mức kèo châu Á đội khách tới từ Phần Lan mới là những người ở cửa trên (chấp 0:3/4) cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên ở màn tái đấu đêm nay.

Tuy nhiên, khi mà giải VĐQG Phần Lan đang ở giai đoạn rất căng thẳng và HJK Helsinki đang cho thấy sự thất thế ở cuộc đua vô địch, chắc chắn họ sẽ không quá căng sức ở trận đấu đêm nay bởi đã có lợi thế quá lớn ở lượt đi. Thi đấu cầm chừng, giành sức cho các trận đấu sắp tới có thể sẽ là ưu tiên của BHL đội bóng. Bởi thế, thật khó để tin HJK Helsinki sẽ chơi tấn công để tiếp tục tìm kiếm thắng lợi.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo