Nhận định, phân tích & dự đoán Harrogate Town vs Portsmouth, 02h45 ngày 12/11

Ý kiến chuyên gia: Harrogate Town là đội bóng ít tên tuổi, hiện đang thi đấu ở giải National League. Theo cấp bậc, đây là giải hạng 5 nước Anh. Xét đẳng cấp và vị thế, đương nhiên họ không thể sánh với Portsmouth, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 (League One). Vì vậy, dù có ưu thế sân nhà ở vòng 1 cúp FA, Harrogate Town vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1:0.

Xét phong độ, Harrogate Town đang gây ấn tượng tốt khi chỉ để thua 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng như đã đề cập ở trên, kết quả này không nói lên nhiều điều khi mà thầy trò Simon Weaver hiện đang chơi ở giải hạng 5 nước Anh. Thực tế, đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 của Harrogate Town ở National League.

Với cách định giá của nhà cái, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng tạo bất ngờ của Harrogate Town. Thầy trò Simon Weaver có ưu thế sân nhà nhưng họ lại sở hữu hàng thủ khá tệ. Chẳng nói đâu xa, cách đây ít ngày, Harrogate Town đã dễ dàng để thua Eastleigh với tỷ số 2-4.

Bên kia chiến tuyến, Portsmouth khởi đầu không tốt ở League One mùa này. Sau 15 vòng đấu, họ mới chỉ có 21 điểm, đang đứng thứ 13 trên BXH. Đặc biệt, ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Kenny Jackett chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Hơn bao giờ hết, Portsmouth rất cần 1 kết quả tốt để lấy lại sự hưng phấn. Gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng 5 như Harrogate Town được xem là cơ hội không thể tốt hơn của thầy trò Kenny Jackett.

Thực tế, trước thềm trận đấu này, Portsmouth đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Southend United. Với sự khởi sắc của hàng công, thầy trò Kenny Jackett hoàn toàn có thể tin tưởng tấm vé đi tiếp. Đừng quên rằng ở mùa giải trước, Portsmouth đã đi tới vòng 4 ở cúp FA. Họ đã thắng 3/4 trận sân khách gần nhất ở giải đấu cúp lâu đời nhất thế giới.

DỰ ĐOÁN: 1-4

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo