Nhận định, phân tích & dự đoán Hàn Quốc vs Iran 18h00 ngày 11/6 Giao hữu quốc tế 2019

Nhận định Giao Hữu
11/06/2019 18:00
Hàn Quốc
Hàn Quốc
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1/4 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.10 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2 : 0.90
Iran
Iran
 

Ý kiến chuyên gia: Bóng đá Hàn Quốc những năm gần đây đã có những tiến bộ thấy rõ. Họ trình làng những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Park Ji Sung hay gần đây nhất là Son Heung Min. Dù vậy, đội bóng xứ sở kim chi vẫn chưa có đủ cái "duyên" với những danh hiệu. Thất bại ở AFC Asian Cup hồi đầu năm chính là minh chứng cho điều đó, khi mà Hàn Quốc chỉ dừng chân ở vòng bán kết. Với đội hình được đánh giá cao, Hàn Quốc đang hướng tới những giải đấu quan trọng trước mắt, họ sẽ có những bước chuẩn bị quan trọng bằng loạt trận giao hữu mà trước mắt là trận đấu với Iran.

Từ sau Asian Cup, Hàn Quốc đã có 3 trận giao hữu với Bolivia, Colombia, Australia và toàn thắng cả 3 trận, đồng thời ghi được 4 bàn thắng và giữ sạch lưới 2 trận trong số đó. Xa hơn trong 10 lần ra sân gần nhất, Hàn Quốc có đến 6 chiến thắng. Đây là thành tích khá tốt, nhưng cần nhìn nhận khách quan rằng rất nhiều trong số những bại tướng của họ là những đội bóng ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều như Kyrgyzstan hay Philippines. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Bên kia chiến tuyến, Iran chỉ mới có một trận giao hữu sau khi kết thúc Asian Cup. Đó là trận đấu mà Iran đánh bại Syria tới 5 bàn không gỡ cách đây ít ngày. Trước đó, họ đã có 5 trận bất bại trong số 6 lần ra sân, bao gồm 5 thắng và 1 hòa.  Iran đang là đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Á thời điểm hiện tại. Cho dù để thua đáng tiếc Nhật Bản và phải dừng chân ở bán kết Asian Cup, thế nhưng sự xuất sắc và đẳng cấp của đội bóng Tây Á là điều không thể phủ nhận.

Hàn Quốc và Iran là những đội bóng được đánh giá cao nhất châu Á. Đối với họ, cuộc gặp gỡ hôm nay không chỉ là một trận giao hữu bình thường mà nó có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai. Với Iran, chiến thắng trong trận này giúp họ khẳng định vị trí số 1 châu Á. Chính vì thế, HLV Marc Wilmots đã cho triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất để ra sân chống lại Hàn Quốc. Còn với đội bóng xứ nhân sâm, họ đang rất muốn đánh bại đối thủ mà đã hơn 10 năm rồi họ chưa thể vượt qua. Lần gần nhất Hàn Quốc thắng Iran đã là từ năm 2005. 

Có một điều cần nhấn mạnh rằng, ngoài việc sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Karim Ansarifard hay Alireza Jahanbakhsh, sức mạnh của Iran còn đến từ sự gắn kết giữa các cá nhân và chiến thuật hợp lí của HLV Marc Wilmots. Trong khi đó, lối chơi của Hàn Quốc lại chủ yếu xoay quanh ngôi sao sáng nhất của họ là Son Heung-min. Rõ ràng điều đó là rất bất lợi cho Hàn Quốc khi phải đối đầu với một Iran toàn diện như vậy. Hơn nữa, Hàn Quốc tuy có lợi thế sân nhà nhưng cần biết phong độ của Iran trên sân khách không hề thua kém khi họ được chơi tại tổ ấm. Cụ thể, đội bóng Tây Á đang có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng trong số những chuyến hành quân vừa qua. 

Có thể thấy rằng, rất nhiều yếu tố đang ủng hộ Iran, có thể rằng Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ gục được đối thủ khó chịu này sau rất nhiều năm. Hàng công của hai đội đều đang thi đấu tốt, đặc biệt là Iran. Thế nhưng khi hai đội bóng mạnh này gặp nhau, các trận đấu giữa họ thường chỉ có nhiều nhất 1 bàn thắng. Kịch bản đó dự đoán sẽ tiếp diễn trong lần chạm trán này, và Iran sẽ có một chiến thắng tối thiểu trên sân của Hàn Quốc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Young-gwon, Kyung-won, Kim, Ju Se-jong, Hwang In-beom, Moon-hwan, Kim Jin-su, Jae-sung, Son Heung-min, H.Hwang.

Iran: Beiranvand, Mohammadi, Ebrahimi, Pouraliganji, Hajsafi, Hosseini, Jahanbakhsh, Amiri, Ansarifard, Rezaeian, Taremi.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo