Nhận định, phân tích & dự đoán Guingamp vs Angers SCO 02h00 ngày 24/02

 
Nhận định Pháp
24/02/2019 02:00

Guingamp
Tỷ lệ Châu Á
1.13 : 0:1/4 : 0.76
Tỷ lệ Châu Âu
2.59 : 3.17 : 3.09
Tỷ lệ Tài xỉu
0.76 : 2-2.5 : 1.11

Angers SCO
 

 

Ý kiến chuyên gia: Angers chính là đối thủ ưa thích của Guingamp, nhất là khi họ được tiếp đón trên sân nhà. Theo thống kê, cả 10 chuyến làm khách gần đây của Angers tới sân Stade du Roudourou, họ đều không thắng (hòa 5 và thua 5 trận).

"Buồn ngủ gặp chiếu manh" là những gì CĐV Guingamp đang nghĩ về trận đấu này. Đúng vào thời điểm Guingamp rất cần điểm để chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, và quan trọng hơn là tích điểm trụ hạng, họ lại được gặp Angers.

Lúc này, Guingamp đang có thành tích cực kém với chỉ 15 điểm sau 25 vòng, đứng chót BXH và kém nhóm an toàn 6 điểm. Khoảng cách tương đương với 2 chiến thắng và điều đó bây giờ tương đối xa xỉ với những đội bóng trong top cuối.

Nói về Angers, đội bóng này đang có 33 điểm và vị trí thứ 12. Nhìn chung đội khách đã gần đủ điểm lý thuyết để trụ hạng. Vì thế, phần còn lại của mùa giải tương đối dễ thở với thày trò Stephen Moulin và họ cũng chẳng cần phải quá căng sức.

Angers đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây tại Ligue 1. Nhưng chính điều đó mà họ lại bị niêm yết ở thế cửa dưới trước Guingamp lại cho thấy cửa Angers không thực sự đáng tin cậy ở trận đấu này.

Thêm nữa, Guingamp đã bị rơi vào thế đường cùng, họ buộc phải vùng lên. Động lực của Guingamp khiến cho đội bóng này trở nên "có giá" và trên thực tế, giá trị của họ đang tăng dần theo thời gian, trên sàn giao dịch châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo