Nhận định, phân tích & dự đoán Guangzhou R&F vs Southampton, 19h00 ngày 23/7

Ý kiến chuyên gia: Trận giao hữu này diễn ra tại Taipa (Macau). Về mặt địa lý, rõ ràng Guangzhou R&F có ưu thế lớn hơn. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, đội bóng Trung Quốc bị đánh giá thấp hơn rất nhiều về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, đội bóng Anh được xếp ở cửa trên với tỷ lệ dao động từ mốc 1:0 cho tới 1 1/2:0.

Guangzhou R&F hiện đang đứng thứ 9 ở giải VĐQG Trung Quốc. Đây là đội bóng thuộc hạng khá của Trung Quốc nhưng họ lại sở hữu 2 ngôi sao ngoại khá chất lượng là tiền vệ Mousa Dembele và Eran Zahavi. Dù chỉ đứng thứ 9 nhưng Guangzhou R&F được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công. Họ đã ghi tới 37 bàn thắng chỉ sau 19 trận. Hiện tại, chân sút số 1 của họ, Zahavi đang dẫn đầu danh sách dội bom với 22 bàn thắng.

Đây được xem là cơ hội tốt để Guangzhou R&F chứng tỏ năng lực của mình trước đội bóng có tiếng đến từ đảo quốc Sương mù. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là thử thách khó khăn đối với Southampton.

Thực tế, trong chuyến viếng thăm Macau, The Saints không mang theo lực lượng tốt nhất. Họ chỉ mang 20 cầu thủ với một số ít tên tuổi như Fraser Forster, Maya Yoshida hay Shane Long. Phần còn lại chủ yếu là các tài năng trẻ đến từ đội U23. Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột như Charlie Austin, Bednarek, Bertrand, Boufal, Soares, Claie, Hoedt, Ings, Hojbjerg, Lemina, Redmond, Romeu, Ward-Prowse hay Vestergaard, rõ ràng The Saints không đáng tin ở trận giao hữu chiều tối nay.

Trong hè này, Southampton đã sớm hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận giao hữu cách đây ít ngày, thầy trò Ralph Hasenhüttl đã vượt qua Preston North End với tỷ số 3-1. Nhưng trước đó, The Saints đã gây thất vọng khi bị đội bóng yếu của Áo là SCR Altach cầm hòa với tỷ số 1-1.

Nhìn chung, ở trận đấu này, Southampton chỉ được đánh giá cao nhờ danh tiếng của đội bóng đang chơi ở Premier League. Còn lực lượng mà họ mang tới Macau không đáng tin cậy. Trong khi đó, Guangzhou R&F gần như chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để thử sức mình. Với những lý do đó, cửa dưới xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo