Nhận định, phân tích & dự đoán Gremio vs CR Flamengo 02h00 ngày 18/11

 
Nhận định Brazil
18/11/2019 02:00
Gremio (RS)
Gremio (RS)
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1/2 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
1.90 : 3.25 : 4.33
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2-2.5 : 0.92
CR Flamengo (RJ)
CR Flamengo (RJ)
 

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Brazil có tổng cộng 38 vòng đấu. Hiện tại, Gremio đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 56 điểm sau 32 trận. Flamengo xếp ở vị trí số 1 với 78 điểm nhưng đã đá 33 trận. Hơn đội xếp thứ hai Palmeiras 12 điểm, nếu giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới với Gremio, Flamengo gần như chắc chắn sẽ giành chức vô địch Serie A 2019.

Thế nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng để Flamengo muốn làm gì thì làm trước Gremio. Theo quy định của ban tổ chức, các đội cán đích trong Top 4 giải VĐQG Brazil sẽ có vé dự Copa Libertadores mùa tới. Gremio đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Sao Paulo 4 điểm nên họ vẫn phải nỗ lực chiến đấu hết mình ở những vòng đấu sắp tới.

Điều đáng nói là sau khi bị chính Flamengo đánh bại ở bán kết Copa Libertadores 2019, Gremio đã trở lại mạnh mẽ chưa từng thấy tại giải quốc nội. 5 trận liên tiếp gần đây ở Serie A, Gremio toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Chỉ phải tập trung vào một đấu trường duy nhất, Gremio có điều kiện để bung sức và giành kết quả tốt nhất.

Bên kia chiến tuyến, Flamengo có lẽ cũng không phải quá vội vàng, khoảng cách 12 điểm giữa họ với đội xếp thứ hai thực sự rất khó bị san lấp. Điều cần làm lúc này với Flamengo là phân phối sức một cách hợp lý nhất để chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Copa Libertadores với River Palate vào rạng sáng 24/11 tới đây.

Ba trụ cột Bruno Henrique, Gerson và Willian Arao bị treo giò ở chuyến làm khách sắp tới đến Gremio, Flamengo càng khó hứa hẹn sẽ thi đấu đạt kết quả tốt. Hơn đối thủ tới 22 điểm mà Flamengo vẫn phải xếp chiếu dưới với mức kèo +1/2 theo châu Á là đủ thấy họ không được giới chuyên gia tin tưởng ở trận đấu này. 16 lần làm khách trước đây đến Gremio, Flamengo cũng chưa một lần ca khúc khải hoàn, họ thua 10, hòa 6 trận và thua 60% theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng

Gremio: Leonardo Gomes, Luan và Jean Pyerre chấn thương.

Flamengo: Vắng Bruno Henrique, Gerson và Willian Arao vì án treo giò.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo