Nhận định, phân tích & dự đoán IFK Goteborg vs AFC United 20h00 ngày 21/07

 
Nhận định Thụy Điển
21/07/2019 20:00
IFK Goteborg
IFK Goteborg
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:1 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
1.56 : 3.80 : 5.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.70 : 2.5 : 1.09
AFC United
AFC United
 

Ý kiến chuyên gia: Goteborg là đội bóng danh tiếng của Thụy Điển. Trong lịch sử Goteborg đã 18 lần giành danh hiệu VĐQG. Mùa giải trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng mùa giải này Goteborg đã cho thấy sự hồi sinh đầy mạnh mẽ bằng cách giành 26 điểm sau 15 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 và chỉ kém Top 3 đúng 3 điểm.

Trên sàn giao dịch châu Á, Goteborg là cái tên nhận được sự tin tưởng lớn của giới đầu tư. Tỷ lệ thắng kèo handicap của họ từ đầu mùa lên tới 60%, dẫn đầu giải ở chỉ số này. Trên sân nhà, 6 trận gần đây Goteborg thắng 5 trận theo kèo châu Á và rõ ràng ở thời điểm hiện tại họ đang rất khát khao giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Bên kia chiến tuyến, Eskilstuna chỉ là một tân binh tại giải VĐQG Thụy Điển mùa này. Sau 15 trận, Eskilstuna mới giành được 11 điểm, xếp ở vị trí thứ 15 tức thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Hiện tại Eskilstuna đang phải trực tiếp đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, họ cũng không đáng tin trên sàn giao dịch châu Á khi chỉ thắng 26,67% theo handicap từ đầu mùa.

Những thông tin kể trên cho thấy rất rõ rằng Goteborg vượt trội so với Eskilstuna. Thế nhưng, theo giới chuyên gia, Eskilstuna lại là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận đấu này. Lý do là bởi đội bóng tân binh đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh với 3 trận liên tiếp gần đây bất bại (thắng 1, hòa 2 và toàn thắng theo kèo châu Á).

Trận lượt đi gặp Goteborg hồi tháng 3, Eskilstuna với lối chơi phòng ngự phản công khoa học cũng đã xuất sắc vượt qua Goteborg với tỷ số 3-1. Lần tái ngộ này, được chấp +1 nên cơ hội thắng của Eskilstuna càng lớn hơn. Theo quan sát, trên sàn giao dịch châu Á, từ chiều 20/7, điểm ăn ở lựa chọn Eskilstuna +1 đã có dấu hiệu biến động theo hướng giảm.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo