Nhận định, phân tích & dự đoán Goias vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 17/10

 
Nhận định Brazil
17/10/2019 07:30
Goias
Goias
Tỷ lệ Châu Á
1.16 : 0:0 : 0.78
Tỷ lệ Châu Âu
3.05 : 3.00 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2 : 0.95
Corinthians Paulista (SP)
Corinthians Paulista (SP)
 

Ý kiến chuyên gia: Đang thuận buồm xuôi gió, Corinthians bỗng dưng chững lại một cách khó hiểu. Đà sa sút của thầy trò Fábio Carille bắt đầu từ trận gặp Gremio ở vòng 23. Hôm ấy, phải nhờ đến may mắn Corinthians mới thoát thua tại Arena do Gremio. Ở 2 vòng tiếp theo, Corinthians thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa, khi hòa Atletico Paranaense 2-2 và thua Sao Paulo 0-1.

Vấn đề của Corinthians nằm ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi bộ tứ vệ thi đấu hớ hênh, đồng thời thường xuyên dâng quà cho đối thủ, thì Vágner Love và các đồng đội trên hàng công không còn giữ được sự thính nhạy trước khung thành đối phương. Ở 3 vòng vừa qua, có đến 2 trận Corinthians không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Với hành trang như vậy, mục tiêu bỏ túi 3 điểm để giữ vững vị trí trong tốp 4 của Corinthians khó có thể hoàn thành. Nhận định trên càng trở nên thực tế, khi đây là thời điểm Goias đang đạt phong độ cao nhất kể từ đầu giải. 1 tháng vừa qua, ngoại trừ cú sẩy chân trước Botafogo, Goias toàn thắng 6 trận còn lại. Ấn tượng hơn, Goias đều giữ sạch lưới ở 6 trận nói trên.

Trên sân nhà, Goias đang có mạch 5 trận toàn thắng theo chuyên môn và châu Á, 3 trong số đó thuộc Serie A. Tính từ đầu giải, họ mới thua 3 trận, còn lại thắng 8, hòa 1. Xét theo thành tích kèo, Goias đạt tỷ lệ thắng 66,67%. Với tương quan như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Claudinei Oliveira gục ngã tại Estádio da Serrinha. 

DỰ ĐOÁN: 2-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo