Nhận định, phân tích & dự đoán Getafe vs Leganes 23h30 ngày 19/10

 
Nhận định Tây Ban Nha
19/10/2019 23:30
Getafe
Getafe
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:1/2 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
1.87 : 3.10 : 4.80
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 1.5-2 : 0.84
Leganes
Leganes
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải trước Getafe chính là hiện tượng lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Dù không được đánh giá cao ở thực lực, nhưng đội bóng ngoại ô thành Madrid vẫn cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng tấm vé dự Europa League. Thậm chí, nếu bản lĩnh hơn một chút, Getafe đã có thể chen chân vào Top 4.

Bước sang mùa giải mới, Getafe nhập cuộc không tốt trong giai đoạn đầu, khi trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng ở La Liga. Tuy nhiên, kể từ thời điểm cuối tháng 9 tới nay, Getafe đang dần bắt nhịp với guồng quay mới, khi chỉ thua 1/6 trận gần nhất với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trên mọi đấu trường. Chỉ cần tiếp tục thi đấu như hiện tại, đội bóng của HLV José Bordalás đủ khả năng giành chiến thắng đêm nay.

Với Leganes, ở mùa giải thứ 3 góp mặt ở La Liga đội bóng này đang đối diện với tương lai rất mờ mịt. 8 trận đã đấu từ đầu mùa giải, Legane chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 6 thất bại và 2 trận hòa. Với 2 điểm có được tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ khách đã rơi xuống bét bảng, kém nhóm an toàn 6 điểm.

Hàng công chơi kém cỏi, thành tích sân khách nghèo nàn chính là nguyên nhân khiến Legane đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhỏ. Dù từng xuất sắc đánh bại Getafe ngay trên sân khách ở mùa giải trước, nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, quả thực rất khó để tin Leganes sẽ có điểm trong chuyến làm khách đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Getafe chấp hòa (0:1/2). Đây cũng là mức chấp khi họ tiếp đón Leganes mùa trước và để thua 0-2. Tuy nhiên như đã đề cập, màn trình diễn nghèo nàn của của đội khách thời gian qua khiến họ không được đánh giá quá cao. Chưa kể, ở trận này Leganes thiếu vắng 3 trụ cột do chấn thương và án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo