Nhận định, phân tích & dự đoán Genk vs Anderlecht 01h30 ngày 24/08

 
Nhận định Bỉ
24/08/2019 01:30
Genk
Genk
Tỷ lệ Châu Á
0.75 : 0:1/2 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
1.78 : 4.08 : 4.35
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5-3 : 0.88
Anderlecht
Anderlecht
 

Ý kiến chuyên gia: Với mong muốn đưa Anderlecht trở lại với vị thế của mình sau một mùa giải trắng tau khi kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG Bỉ, BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm trung vệ Vincent Kompany vào ghế huấn luyện viên trưởng. Cựu thủ quân của Man City sẽ kiêm nhiệm vai trò HLV và cầu thủ.

Tuy nhiên những gì mà Kompany và các cộng sự của mình làm được là không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ đội bóng cũng như NHM. Sau 4 lượt trận, Anderlecht chưa biết đến mùi chiến thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại. Chuỗi thành tích nghèo nàn này đã khiến Kompany mất ghế, khi BLĐ đội bóng mới đưa ra quyết định cách chức chiến lược gia 33 tuổi.

Người kế nhiệm Kompany hiện tại là trợ lý Simon Davies, nhưng nhiệm vụ của ông chắc chắn sẽ rất khó khăn, bởi lịch thi đấu sắp tới của Anderlecht là rất căng với những cái tên xừng sỏ là Genk, Standard Liege, Antwerp và Club Brugge. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng Anderlecht đang đứng trước tương lai khá u ám.

Cái tên đầu tiên của Anderlecht dưới triều đại Simon Davies là Genk, nhà ĐKVĐ Bỉ. Đây quả thực là nhiệm vụ quá khó khăn, nhất là khi Anderlecht phải thi đấu trên sân của đối phương, nơi mà họ trắng tay ở 3 lần gần nhất viếng thăm, để thua 6 bàn và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này là 0:1/2, mức kèo phổ biến mỗi khi Genk tiếp đón Anderlecht tại tổ ấn của mình. Theo thống kê, 2 lần gần nhất chấp kèo tương tự, Genk đều mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư châu Á. Dù phong độ hiện tại không thực sự tốt với 2 chiến thắng, 2 trận thua từ đầu mùa, nhưng với ưu thế sân nhà, Genk chắc chắn vẫn biết cách để có thắng lợi.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo