Nhận định, phân tích & dự đoán Frosinone vs US Sassuolo Calcio 21h00 ngày 16/12

 
Nhận định Italia
16/12/2018 21:00
Frosinone
Frosinone
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 1/2:0 : 1.07
Tỷ lệ Châu Âu
3.80 : 3.35 : 2.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5 : 1.00
US Sassuolo Calcio
US Sassuolo Calcio
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trong lần trở lại với Serie A này, số phận của Frosinone không khác là bao so với mùa giải 2015/2016. 15 vòng trôi qua và Frosinone đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn ngày càng được nới rộng và hiện tại đã là 5 điểm. Với một giải đấu có tính phân cấp không cao như Serie A thì cách biệt đó rất khó san lấp.

Có thể nói Frosinone cùng với Chievo là 2 ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống Serie B mùa tới. Không quá khó hiểu cho thành tích bết bát của Frosinone. Đội bóng này thiếu đi những nhân tố chất lượng và so với mặt bằng chung của Serie A thì Frosinone quá yếu. Thêm nữa, Frosinone còn không biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Họ vẫn chưa có chiến thắng nào trong 7 vòng sân nhà từ đầu mùa (hòa 4, thua 3).

Tiếp Sassuolo trên sân nhà, Frosinone bị đánh giá thấp với kèo được chấp hòa. Sassuolo không phải là đối thủ quá mạnh, ở thời điểm này họ chỉ thuộc dạng trung bình tại Serie A. Tuy nhiên, mức tỷ lệ bóng đá đó rõ ràng không khả quan với Frosinone. Sassuolo vẫn luôn thực hiện tốt mục tiêu của mình trong bối cảnh tương tự. Ở cả 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện mức chấp hòa, Sassuolo đều ca khúc khải hoàn ra về.

Ngoài ra thì Sassuolo còn là “khắc tinh” với Frosinone. Trong quá khứ Frosinone chưa bao giờ đánh bại được Sassuolo (thua 5, hòa 3 ở 8 lần đụng độ trước đây). NHM cũng có thể chờ đợi vào kịch bản cởi mở của cặp đấu này khi Frosinone bộc lộ nhiều yếu điểm trong phòng ngự còn Sassuolo lại tấn công khá hiệu quả thời gian gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Frosinone: Paganini, Hallfredsson, Dionisi và Krajnc chấn thương.

Sassuolo: Adjapong và Kevin-Prince Boateng chấn thương trong khi Djuricic bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo