Nhận định, phân tích & dự đoán Frosinone vs AS Roma 02h30 ngày 24/02

 
Nhận định Italia
24/02/2019 02:30

Frosinone
Tỷ lệ Châu Á
0.91 : 1 1/4:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
6.50 : 4.90 : 1.46
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3 : 0.88

AS Roma
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ở lượt đấu sớm vòng 25 giải VĐQG Italia, việc AC Milan giành chiến thắng trước Empoli đã trở thành tin bất lợi với AS Roma khi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Rossoneri đã bị nới rộng lên thành 4 điểm. Hiện tại, với 41 điểm có được sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Di Francesco đang đứng thứ 5 trên BXH.

Chính vì thế, ở chuyến làm khách đến sân của Frosinone tới đây, mục tiêu của AS Roma không gì hơn là 1 chiến thắng. Nên biết rằng, đây là trận đấu mà họ cần phải tập trung giành điểm tối đa bởi ngay sau đây họ sẽ phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu là Lazio, chưa kể đến trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân của Porto. 

Trước 1 Frosinone bị đánh giá yếu hơn, mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Di Francesco là hoàn toàn khả thi. Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi ở thời điểm hiện tại,  AS Roma đang thể hiện được phong độ khá tích cực với 3 chiến thắng liên tiếp. Trên sân khách, dù không quá ấn tượng nhưng với 3 vòng liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, lợi thế vẫn đang nghiêng về AS Roma.

Bên phía đối diện, với trận thua 0-3 trên sân của Juventus ở vòng đấu vừa rồi, Frosinone tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 16 điểm sau 24 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 5 điểm so với nhóm an toàn. Phong độ của đội bóng này cũng đem đến không ít sự nghi ngại khi 5 vòng đấu gần đây họ đã thua tới 3.

Ở cuộc tiếp đón AS Roma tới đây, mặc dù có được lợi thế sân nhà, tuy nhiên việc đã để thua tới 3/4 vòng đấu gần đây cũng khiến cho điểm tựa này của Frosinone trở nên không đáng tin cậy, nhất là khi ở 3 lần tiếp đón đội bóng áo bã trầu trước đó, họ cũng đều phải nhận thất bại. Rõ ràng, nguy cơ tiếp tục phải đón nhận thất bại của thầy trò HLV Marco Baroni đang hiện hữu ngay trước mắt.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đem đến những tia hy vọng dành cho đội chủ sân Benito Stirpe ở trận đấu tới đây. Cụ thể ở thể cửa trên, AS Roma được niêm yết ở tỷ lệ -1. So với việc chấp tới 2 hòa ở lượt đi, đây là mức kèo không cho thấy ưu thế quá lớn của thầy trò HLV Di Francesco dù điểm ăn đang có phần thấp hơn.

Hơn nữa, cũng nên biết rằng, ở chuyến làm khách gần nhất trên sân của Bologna, đối thủ đứng trên cả Frosinone, AS Roma cũng chấp tới 1 1/4, chưa kể ở thời điểm hiện tại phong độ của đội bóng áo bã trầu cũng đang hoàn toàn vượt trội, xem ra mức kèo này đang khiến họ trở nên thiếu tin cậy. Điều ấy cũng đồng nghĩa với hy vọng cho chủ sân Benito Stirpe ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, với 1 đội bóng có hàng công được đánh giá cao và đang có phong độ ghi bàn ổn định như AS Roma, trong khi Frosinone lại có hàng công chơi khá lỏng lèo thì mốc tỷ lệ 2 3/4 cho tổng bàn thắng cả trận, cùng thang điểm ăn khá cân bằng rõ ràng là đang không mang đến nhiều hy vọng vào khả năng cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Frosinone: Federico Dionisi, Lorenzo Ariaudo và Ghiglione là những cái tên vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

AS Roma: Không có sự phục vụ của Patrik Schick và Rick Karsdorp vì chấn thương, còn lại có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo